Rầm rộ tin Angelina Jolie hẹn hò tài tử "Ma Trận", tiếp cận cả mẹ tình mới vì lâu lắm mới mê một người đàn ông đến vậy sau Brad Pitt?

Báo Hollywood đưa tin Angelina Jolie muốn bắt đầu mối quan hệ tình cảm với "John Wick" Keanu Reevee, khiến dân tình không khỏi dậy sóng.

Hồi cuối năm ngoái, tờ Star đã đăng bài viết nói rằng Angelina Jolie đã chủ động mời Keanu Reeves đi hẹn hò. 

Star khẳng định Angelina đang để mắt đến Keanu và đã sẵn sàng đi tìm tình yêu một lần nữa.

Bên cạnh đó, tờ báo này trích dẫn lời của một nguồn tin ẩn danh: "Ngoài lần đầu tiên gặp Brad Pitt cô ấy chưa bao giờ hứng thú với một người đàn ông đến vậy".

Rầm rộ tin Angelina Jolie hẹn hò tài tử Ma Trận, tiếp cận cả mẹ tình mới vì lâu lắm mới mê một người đàn ông đến vậy sau Brad Pitt?-1
Angelina Joilie và Keanu Reeves dính tin đồn hẹn hò.

Tờ báo này nói rằng Angelina từng mua một căn hộ cạnh nhà mẹ của Keanu ở Los Angeles. Nguồn tin ẩn danh cũng tiết lộ: "Mẹ Keanu và Angelina tìm được nhiều sở thích chung và họ đã trở nên thân thiết. Bà nghĩ rằng đã đến lúc con trai phải ổn định sau từng ấy năm và Angelina là một người phù hợp với gia đình của bà". Người này cũng nói Angelina đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ chỉ có hai người với mong muốn bắt đầu một mối quan hệ với nam diễn viên "Ma Trận".

Rầm rộ tin Angelina Jolie hẹn hò tài tử Ma Trận, tiếp cận cả mẹ tình mới vì lâu lắm mới mê một người đàn ông đến vậy sau Brad Pitt?-2
Keanu Reeves với hình tượng lãng tử hào hoa gây bão trong "John Wick", từng gây sốt khi đóng phim “Ma Trận”

Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên đã phản hồi lại với tờ Star, khẳng định tin đồn này là hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ. Đối mặt với tin đồn Keanu và Alexandra Grant đã đính hôn, người phát ngôn của anh cũng đã đính chính với Gossip Cop, bác bỏ những thông tin sai lệch.

Nguồn: Gossip Cop

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ram-ro-tin-angelina-jolie-hen-ho-tai-tu-ma-tran-tiep-can-ca-me-tinh-moi-vi-lau-lam-moi-me-mot-nguoi-dan-ong-den-vay-sau-brad-pitt-2202013618291333.htm

Angelina Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.