Rầm rộ tin Lâm Tâm Như đã chính thức ly hôn, đòi Hoắc Kiến Hoa 3900 tỷ đồng tiền phí cùng quyền nuôi con

Hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không đưa ra bất cứ phản hồi nào về thông tin này.

Kể từ khi kết hôn cho tới nay, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đối mặt với vô số tin đồn ác ý. Vậy nhưng, khác với nhiều cặp đôi mạnh mẽ phản pháo, cả hai vợ chồng đều ít khi đưa ra câu trả lời cụ thể, điều này càng khiến cho truyền thông và người hâm mộ tò mò và đồn đoán nhiều hơn về mối quan hệ của hai người.

Trang Sina đưa tin, mới đây, 1 bài viết gây xôn xao mạng xã hội và được lan truyền với tốc độ chóng mặt có nội dung: "Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức ly hôn, thậm chí thủ tục giấy tờ cũng đã hoàn thành xong. Lâm Tâm Như đòi quyền nuôi con và số tiền 5 tỷ Đài tệ (3900 tỷ đồng) làm phí ly hôn, cuối cùng cũng đã được đồng ý", kèm theo đó là 1 clip với ảnh ghép của 2 người.

Rầm rộ tin Lâm Tâm Như đã chính thức ly hôn, đòi Hoắc Kiến Hoa 3900 tỷ đồng tiền phí cùng quyền nuôi con-1

Clip với nội dung cho biết Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn.

Vậy nhưng, trang Sina cho biết, khi bấm vào clip này, nội dung của video hoàn toàn không có gì, chỉ là chiêu trò bịp bợp, không có bằng chứng xác thực. Điều này thấy đây là 1 tin đồn sai sự thật, cố tình làm ảnh hưởng tới hai vợ chồng nổi tiếng.

Xem xét lại những động thái gần đây của cặp đôi, Lâm Tâm Như cách đây không lâu còn tới ủng hộ nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh tham gia vở kịch nói mới nhất, ngoài ra còn đăng những tấm hình xinh đẹp chúc mọi người lễ Thất Tịch vui vẻ, hoàn toàn không có tâm trạng buồn khổ cho thấy vợ chồng gặp trục trặc trong mối quan hệ.

Rầm rộ tin Lâm Tâm Như đã chính thức ly hôn, đòi Hoắc Kiến Hoa 3900 tỷ đồng tiền phí cùng quyền nuôi con-2

Rầm rộ tin Lâm Tâm Như đã chính thức ly hôn, đòi Hoắc Kiến Hoa 3900 tỷ đồng tiền phí cùng quyền nuôi con-3

Những động thái vui vẻ, rạng ngời hạnh phúc của bà xã tài tử họ Hoắc trên MXH.

Không dừng lại ở đó, mới đây, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa cùng nhau tổ chức kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Hình ảnh nàng "Hạ Tử Vy" bẽn lẽn, ngượng ngùng bên ông xã càng chứng minh tình cảm của 2 người bền chặt, những tin đồn như trên đều vô lý.

Rầm rộ tin Lâm Tâm Như đã chính thức ly hôn, đòi Hoắc Kiến Hoa 3900 tỷ đồng tiền phí cùng quyền nuôi con-4

Rầm rộ tin Lâm Tâm Như đã chính thức ly hôn, đòi Hoắc Kiến Hoa 3900 tỷ đồng tiền phí cùng quyền nuôi con-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ram-ro-tin-lam-tam-nhu-da-chinh-thuc-ly-hon-doi-hoac-kien-hoa-3900-ty-dong-tien-phi-cung-quyen-nuoi-con-219604

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.