Rầm rộ tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước giờ G Chung kết Miss Grand 2021?

Thông tin liên quan đến Thuỳ Tiên đang được bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp.

Tối ngày 4/12, đại diện Việt Nam Thuỳ Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý khi lần đầu tiên giúp hai tên "Việt Nam" được vang lên cho ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021.

Sau khi Thuỳ Tiên đăng quang, trên MXH xuất hiện hàng loạt tin tức tiêu cực. Đáng nói nhất, đoạn video người trong công ty quản lý của Thuỳ Tiên tại Việt Nam nói: "Miss Grand Combodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem" đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. Thời điểm trước giờ G Chung kết, khắp các diễn đàn sắc đẹp cũng loan tin đại diện Việt Nam bị hại. Có thể thấy, mặc dù đã lên tiếng giải thích cho sự việc này thế nhưng Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn không tránh khỏi việc bị đối thủ chơi xấu.

Rầm rộ tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước giờ G Chung kết Miss Grand 2021?-1

Trên MXH rầm rộ thông tin đại diện của Cambodia đã lén đào lại lùm xùm của Thuỳ Tiên để đưa lên ban tổ chức trước giờ G Chung kết

Rầm rộ tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước giờ G Chung kết Miss Grand 2021?-2

Mỹ nhân đại diện Cambodia từng được biết là một trong những đối thủ nặng kí Đông Nam Á trong Miss Grand 2021. Cô lọt top 10 chung cuộc khi chiến thắng giải Miss Popular Vote tại Miss Grand 2021

Trước đó, Thuỳ Tiên đã có cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang Miss Grand International 2021. Nói về ồn ào xoay quanh câu chuyện mua giải và bị tố quỵt nợ, Tân hoa hậu cho biết: "Thuỳ Tiên nghĩ hai cái này nó mâu thuẫn với nhau vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy. Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại thì thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ."

Rầm rộ tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước giờ G Chung kết Miss Grand 2021?-3

Rầm rộ tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước giờ G Chung kết Miss Grand 2021?-4

Rầm rộ tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước giờ G Chung kết Miss Grand 2021?-5

Rầm rộ tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước giờ G Chung kết Miss Grand 2021?-6

Thuỳ Tiên đã có phần thể hiện đầy xuất sắc tại Miss Grand International 2021, dù bị chơi xấu cũng không hề lung lay

Rầm rộ tin Thuỳ Tiên bị mỹ nhân Campuchia chơi xấu trước giờ G Chung kết Miss Grand 2021?-7

Với những gì mà người đẹp 9X đã nỗ lực tại Miss Grand 2021, Thuỳ Tiên hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021

Theo Trí Thức Trẻ


Thuỳ Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.