Rộ ảnh Phạm Quỳnh Anh hẹn hò cùng bạn trai tin đồn, tiết lộ luôn mối quan hệ với người thân?

MXH chia sẻ hình ảnh được cho là bạn trai của Phạm Quỳnh Anh?

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh Phạm Quỳnh Anh đi ăn cùng 1 chàng trai và gia đình. Theo những gì netizen đồn đoán, người ngồi bên cạnh nữ ca sĩ chính là "nửa kia" của cô. Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng bức ảnh đang được chia sẻ một cách rộng rãi. Ai nấy đều mong Phạm Quỳnh Anh sẽ lên tiếng xác thực khoảnh khắc này.

Trước đó đã xuất hiện một số thông tin hiếm hoi về bạn trai nữ ca sĩ. Cụ thể, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh có tên là K, nhỏ tuổi hơn. Anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và là 1 doanh nhân thành đạt. Điểm đặc biệt nhất phải kể đến là người đàn ông này rất yêu thương gia đình bạn gái cũng như các con của cô. Anh đã cầu hôn Phạm Quỳnh Anh bằng một bữa tiệc lãng mạn trên biển với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè thân thiết.

Rộ ảnh Phạm Quỳnh Anh hẹn hò cùng bạn trai tin đồn, tiết lộ luôn mối quan hệ với người thân?-1

Bức ảnh được cho là Phạm Quỳnh Anh đang hẹn hò cùng người được cho là tình tin đồn. Cặp đôi thoải mái đi ăn với gia đình

Rộ ảnh Phạm Quỳnh Anh hẹn hò cùng bạn trai tin đồn, tiết lộ luôn mối quan hệ với người thân?-2

Phạm Quỳnh Anh hiện đang có bạn trai là doanh nhân thành đạt

Rộ ảnh Phạm Quỳnh Anh hẹn hò cùng bạn trai tin đồn, tiết lộ luôn mối quan hệ với người thân?-3

Nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và không chia sẻ thông tin gì về chuyện tình cảm của mình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-anh-pham-quynh-anh-hen-ho-cung-ban-trai-tin-don-tiet-lo-luon-moi-quan-he-voi-nguoi-than-162220405235925509.htm

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.