Rộ ảnh 'tình tin đồn' của Phương Thanh đã có vợ con?

Sự tương đồng của người trong bức ảnh và bạn trai 'tin đồn' Phương Thanh khiến dân tình không khỏi nghi ngờ.

Sau một thời gian làm mẹ đơn thân và tập trung chăm sóc con gái, mới đây nữ ca sĩ Phương Thanh đã bất ngờ thừa nhận có tình cảm với một chàng trai trẻ kém 20 tuổi. Khi được hỏi về mối quan hệ này, cô đã khéo léo trả lời: "Tôi theo đạo Phật nên tin vào chữ 'duyên'. Đủ duyên hoa sẽ nở. Khi đó, tôi sẽ mang 'hoa' ra trả lời câu hỏi của mọi người". 

Ngay lập tức cư dân mạng đã truy tìm thông tin và được biết anh chàng này có tên là Doãn Chí Kiên. Hiện tại anh đang sinh sống và kinh doanh thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Rộ ảnh tình tin đồn của Phương Thanh đã có vợ con?-1

Bạn trai "tin đồn" của Phương Thanh sinh năm 1993, quê ở Nam Định

Nhiều người sau khi biết tin đã gửi nhiều lời chúc tới nữ ca sĩ vì sau nhiều năm lẻ bóng cuối cùng cô đã tình yêu. Tuy nhiên cư dân mạng không khỏi hoài nghi về chuyện tình cảm của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên vì cả hai có khoảng cách tuổi quá lớn. 

Ngoài ra, đời tư của "tình tin đồn" Phương Thanh khiến dân tình không ngừng tranh cãi. Mới đây trên một số diễn đàn bất ngờ lan chuyền hình ảnh được cho là Doãn Chí Kiên chụp ảnh gia đình.

Rộ ảnh tình tin đồn của Phương Thanh đã có vợ con?-2

Trong hình ảnh nghi vấn "tình tin đồn" của nữ ca sĩ đã có vợ con, có thể thấy anh chàng này sở hữu diện mạo trẻ trung và nở nụ cười đầy hạnh phúc

Rộ ảnh tình tin đồn của Phương Thanh đã có vợ con?-3

Người đàn ông trong ảnh có nhiều nét tương đồng với Doãn Chí Kiên khi không để râu và tóc dài

Rộ ảnh tình tin đồn của Phương Thanh đã có vợ con?-4

Hình ảnh của Doãn Chí Kiên được đăng tải vào cuối năm 2020

Rộ ảnh tình tin đồn của Phương Thanh đã có vợ con?-5

Trước sự nghi vấn của cư dân mạng, hiện tại Doãn Chí Kiên vẫn im lặng và không có động thái đính chính về những bức ảnh trên

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ro-anh-tinh-tin-don-cua-phuong-thanh-da-co-vo-con-202206011754282147.html

Phương Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.