Rộ clip NS Hoài Linh tái xuất hậu lùm xùm từ thiện, bày tỏ nỗi nhớ sân khấu và dặn dò khán giả 1 chuyện quan trọng?

Trong clip, NS Hoài Linh cho biết đang nhớ khán giả và sân khấu rất nhiều. Thực hư là gì?

Vào tháng 5/2021, NS Hoài Linh vướng vào lùm xùm liên quan đến việc sao kê khoản tiền 13,7 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung. Sau thời gian dài im lặng, nam danh hài đã đăng clip trần tình, cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan sau đó lui về ở ẩn. Trong tháng 7/2021, NS Hoài Linh đã âm thầm nộp đơn tố cáo bị vu khống, thoá mạ và mong cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại danh dự.

Cho đến những ngày gần đây, netizen đồng loạt lan truyền clip "Anh Bốn" tái xuất showbiz với diện mạo mới trông hack tuổi hơn hẳn. Trong clip, NS Hoài Linh gửi lời cảm ơn khán giả đã an ủi, động viên.

Cụ thể, nam danh hài thổ lộ: "Lâu lâu tôi nhớ sân khấu, nhớ khán giả thì lên tâm sự trên Facebook. Hôm nay tôi chủ yếu là khoe đầu tóc xem mọi người có khen tóc mới không để tôi biết giữ cái tóc giống như vầy. Mặc dù chỉ là gián tiếp, không được nhìn thấy quí vị nhưng cảm ơn những lời động viên, sự yêu thương của quí vị dành cho Linh. Hy vọng mọi người phòng bệnh và giữ sức khoẻ cho mình, gia đình và cộng đồng trong mùa dịch này".

Nhưng thực hư là gì?

Trên thực tế, clip này đã được NS Hoài Linh đăng tải lên Facebook cá nhân vào hơn 1 năm trước, cụ thể là tháng 5/2020 chứ không phải mới đây. Bài đăng gần nhất trên fanpage hơn 13 triệu người theo dõi của nam danh hài là vào tháng 6/2021, có nội dung trần tình tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung. Từ sau lần lên tiếng đó đến hôm nay, NS Hoài Linh đã hoàn toàn không xuất hiện hoặc có bất kì động thái nào mới trên mạng xã hội.

Rộ clip NS Hoài Linh tái xuất hậu lùm xùm từ thiện, bày tỏ nỗi nhớ sân khấu và dặn dò khán giả 1 chuyện quan trọng?-1

Clip khoe tóc mới trên đã được NS Hoài Linh chia sẻ trên Facebook cá nhân vào tháng 5/2020

Rộ clip NS Hoài Linh tái xuất hậu lùm xùm từ thiện, bày tỏ nỗi nhớ sân khấu và dặn dò khán giả 1 chuyện quan trọng?-2

Bài đăng gần nhất của nam nghệ sĩ là clip trần tình tiền từ thiện, từ sau chia sẻ này NS Hoài Linh đã hoàn toàn vắng bóng trên MXH

Cũng trong clip lên tiếng hậu liên hoàn lùm xùm, NS Hoài Linh cũng thông báo rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

Rộ clip NS Hoài Linh tái xuất hậu lùm xùm từ thiện, bày tỏ nỗi nhớ sân khấu và dặn dò khán giả 1 chuyện quan trọng?-3

Theo dự kiến, NS Hoài Linh sẽ làm giám khảo tại Thách Thức Danh Hài nhưng nam danh hài cũng đã từ chối xuất hiện sau vụ drama sao kê

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ro-clip-ns-hoai-linh-tai-xuat-hau-lum-xum-tu-thien-bay-to-noi-nho-san-khau-va-dan-do-khan-gia-1-chuyen-quan-trong-2202141081757570.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.