Rộ nghi vấn Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đăng ký kết hôn, chính thức là vợ chồng sau 3 năm yêu trong bão táp

Đích thân Linh Chi xác nhận mình là "gái có chồng" trên mạng xã hội.

Đích thân Linh Chi xác nhận mình là "gái có chồng" trên mạng xã hội.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn gọi nhau là vợ chồng kể từ khi công khai mối quan hệ tình ái từ năm 2017. Thế nhưng mới đây, Á hậu kiêm diễn viên bất ngờ thông báo chuyện đã kết hôn trên trang cá nhân của mình.

"Tôi chính thức có chồng rùi, hẻm phải độc thân nữa nha mấy bạn. Hết thả thính ai được rồi nên đừng ai thính em nữa nhé. Em mệt mỏi lắm. Không vui, không thích đâu nha.", Linh Chi viết.

Đi kèm với tuyên bố này, cô còn gắn thêm các "hastag" thể hiện việc đã lập gia đình về mặt pháp luật với Lâm Vinh Hải như: "marriage registration" (Đăng ký kết hôn), "happy anniversary" (Kỷ niệm ngày cưới)...

Rộ nghi vấn Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đăng ký kết hôn, chính thức là vợ chồng sau 3 năm yêu trong bão táp-1

Trong phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc phúc cho cặp đôi và chúc Linh Chi sớm có em bé.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai tình yêu vào dịp Valentine 2017. Chỉ ít ngày sau đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu lên tiếng tố nam vũ công ngoại tình với Linh Chi, dẫn đến cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ. Suốt 3 năm qua, scandal bám dính cặp đôi này không ngừng, chủ yếu do chuyện lời qua tiếng lại giữa hai bên.

Rộ nghi vấn Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đăng ký kết hôn, chính thức là vợ chồng sau 3 năm yêu trong bão táp-2Rộ nghi vấn Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đăng ký kết hôn, chính thức là vợ chồng sau 3 năm yêu trong bão táp-3

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã yêu nhau được 3 năm và dọn về ở chung một nhà từ năm 2018. Căn nhà do chính nam vũ công tặng cho bạn gái nhân dịp sinh nhật cô.

Theo Trí thức trẻ


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.