Rộ nghi vấn MC Vân Hugo đang mang thai với chồng sắp cưới, soi vòng 2 dạo gần đây là rõ

Vân Hugo gây chú ý với vòng 2 lùm xùm khi xuất hiện trong các khung hình thời gian gần đây.

Thông tin MC Vân Hugo công khai đã có bạn trai và chuẩn bị tổ chức đám cưới trong năm tới đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Sau lần tan vỡ hôn nhân, ai cũng mong rằng nữ MC đã có thể tìm được đúng người đàn ông của cuộc đời, đem lại hạnh phúc và bình an cho cô từ nay về sau.

Giữa lúc rục rịch chuẩn bị đám cưới thì mới đây Thanh Vân Hugo bất ngờ gây xôn xao với tin đồn mang thai khi xuất hiện với body tăng cân rõ rệt. Đặc biệt, vòng 2 cô dạo gần đây được nhận xét là đã nhô lên lớn hẳn. Khi tụ tập cùng hội bạn thân, Vân Hugo cũng lựa chọn những chiếc váy rộng giấu bụng, gương mặt tròn trịa hơn.

Rộ nghi vấn MC Vân Hugo đang mang thai với chồng sắp cưới, soi vòng 2 dạo gần đây là rõ-1

Vân Hugo lộ diện với body tăng cận rõ rệt, thường xuyên diện những chiếc váy rộng giấu bụng làm rộ nghi vấn mang thai lần 2.

Không chỉ thế, các "thám tử mạng" còn tiếp tục soi được khoảnh khắc Vân Hugo để lộ rõ vòng 2 lớn khi diện váy cô dâu ôm sát khoe dáng bên hội chị em. Lướt 1 vòng trang cá nhân cũng dễ dàng nhận thấy dạo gần đây thay vì chọn những set đồ ôm body, khoe trọn đường cong, Vân Hugo lại thường xuyên diện những chiếc váy lùm xùm như vậy. Tất cả những chi tiết trên khiến netizen càng tin vào chuyện Vân Hugo đang mang thai lần 2.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với nữ MC để tìm hiểu về thông tin trên nhưng cô chưa bắt máy. Tuy nhiên, rất đông đảo khán giả đã nóng lòng chờ đợi 1 lời xác nhận từ Vân Hugo để Vbiz năm 2020 thêm rộn ràng những "tin vui".

Rộ nghi vấn MC Vân Hugo đang mang thai với chồng sắp cưới, soi vòng 2 dạo gần đây là rõ-2

Rộ nghi vấn MC Vân Hugo đang mang thai với chồng sắp cưới, soi vòng 2 dạo gần đây là rõ-3

1 khoảnh khắc khác để lộ rõ vòng 2 lớn đáng chú ý của Vân Hugo khi diện váy cưới ôm sát.

Rộ nghi vấn MC Vân Hugo đang mang thai với chồng sắp cưới, soi vòng 2 dạo gần đây là rõ-4

Dạo gần đây, dân mạng cũng dễ dàng soi ra vòng 2 thay đổi của người đẹp Hà Thành.

Rộ nghi vấn MC Vân Hugo đang mang thai với chồng sắp cưới, soi vòng 2 dạo gần đây là rõ-5

Vân Hugo xác nhận đã có bạn trai cách đây không lâu. Cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Theo Trí Thức Trẻ


Vân Hugo

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.