Rộ nghi vấn Thanh Thảo và ông xã Việt kiều trục trặc hôn nhân vì dòng status gây hoang mang

Dòng status của Thanh Thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cách đây vài phút, Thanh Thảo bất ngờ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "The End". Cô chia sẻ: "THE END. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Hai mẹ con mình sẽ bước sang một trang mới, cho dù có khó khăn hơn một chút nhưng vẫn vui, vì ngoài kia bầu trời vẫn màu xanh đầy hy vọng. Mình ôm nhau thật chặt và vượt qua một cách thật mạnh mẽ nhé".

Rộ nghi vấn Thanh Thảo và ông xã Việt kiều trục trặc hôn nhân vì dòng status gây hoang mang-1

Cùng với dòng trạng thái của Thanh Thảo là hình ảnh hai mẹ con ôm nhau vô cùng ngọt ngào. Dưới phần bình luận, có không ít người lo lắng hỏi han vấn đề của Thanh Thảo, nhiều người còn nghi vấn rằng cuộc hôn nhân của người đẹp và ông xã doanh nhân đang có vấn đề.

Thậm chí, nam ca sĩ Hàn Thái Tú còn ẩn ý nhắc tới ông xã của Thanh Thảo - doanh nhân Tom Han. Nam ca sĩ Hàn Thái Tú bình luận: "Họ Hàn chịu khó lắm nên chị dâu an tâm nha". Còn Thanh Thảo cũng đáp lời: "Là an tâm cái gì ta".

Rộ nghi vấn Thanh Thảo và ông xã Việt kiều trục trặc hôn nhân vì dòng status gây hoang mang-2

Một số khác bày tỏ việc hoang mang và không hiểu rõ thực hư nội dung bài viết của Thanh Thảo. 

Năm 2017, Thanh Thảo bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Chồng Thanh Thảo nổi tiếng là người chiều và yêu thương vợ hết lòng, anh từng bỏ ra 5 tỷ đồng để tổ chức liveshow cho vợ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-nghi-van-thanh-thao-va-ong-xa-viet-kieu-truc-trac-hon-nhan-vi-dong-status-gay-hoang-mang-162212207121502964.htm

Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.