Rò rỉ ảnh 'ngực lép' của Lâm Chí Linh

Sau khi nữ diễn viên kiêm siêu mẫu lên báo tự hào rằng mình có nhan sắc tự nhiên, những tấm ảnh xưa cũ với vòng một lép xẹp của cô đã bị mang ra mổ xẻ.

Sau khi nữ diễn viên kiêm siêu mẫu lên báo tự hào rằng mình có nhan sắc tự nhiên, những tấm ảnh xưa cũ với vòng một lép xẹp của cô đã bị mang ra mổ xẻ.

Mới đây, khi có mặt trong một sự kiện quảng bá, Lâm Chí Linh tự hào khoe rằng cô hạnh phúc với vẻ đẹp tự nhiên và đôi gò bồng đảo khá lý tưởng. Tuy nhiên, ngay sau màn tuyên bố này, cư dân mạng đã lên tiếng tố cáo vòng một của Lâm Chí Linh là “sản phẩm nhân tạo’.

Cư dân mạng đưa ra loạt ảnh cách đây 8 năm của cô và khẳng định vòng một tự nhiên của Lâm Chí Linh khá “lép”. Số đo của thuở ấy với bây giờ là hoàn toàn khác biệt. "Những hình ảnh cũ cho thấy dù sở hữu vóc dáng cao ráo trời cho, nhưng Lâm Chí Linh có vòng 1 khá khiêm tốn. Hiện nay, vòng một của cô thuộc vào hàng "khủng" một cách vô cùng bí ẩn", trang 67 bình luận.

Vòng một ngày xưa ấy của Lâm Chí Linh bị chê là "khiêm tốn".

Hình ảnh mới đây nhất trong một sự kiện quảng cáo của Lâm Chí Linh.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.