Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo

Giữa lúc Diệu Nhi bị réo gọi vì tin đồn 1 diễn viên hài sinh con đầu lòng, khoảnh khắc tình tứ của cô và bạn trai bất ngờ hot trở lại.

Trải qua 6 năm mặn nồng nhưng Diệu Nhi và Anh Tú chỉ phát "cẩu lương" trong thời gian đầu sau đó quyết không nhắc đến đối phương. Chính vì lý do này, sau hơn nửa thập kỷ gắn bó, những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi hot Vbiz này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tuy nhiên, có 1 điều ngoại lệ đã xảy ra vào 3 năm trước, Diệu Nhi cùng bạn trai hiếm hoi tham gia diễn xuất và có những cảnh "nóng" gây sốt trong web drama Thập Tam Muội của vợ chồng Thu Trang. Đến hiện tại, giữa lúc Diệu Nhi được netizen réo gọi để chúc phúc vì vướng nghi vấn đã sinh con đầu lòng thì clip hậu trường hôn hít nồng nhiệt hiếm hoi của cặp đôi bất ngờ hot trở lại.

Đáng chú ý, dù đang diễn cảnh bị nhân vật Kẽm Gai (Anh Tú) cưỡng hôn nhưng Hồng Phất Nữ (Diệu Nhi) lại tỏ ra rất thích thú khiến cả phim trường phải cười theo. Dưới phần bình luận, netizen phấn khích vì nhận ra Anh Tú như đang diễn xuất "trá hình" để tranh thủ cơ hội hôn bạn gái, đến Diệu Nhi cũng phải hờn: "Xí, anh diễn thiệt đi, anh làm kỳ cục quá à".

Clip: Hậu trường cảnh hôn hít hiếm hoi của Diệu Nhi và Anh Tú đang hot trở lại, phản ứng của đàng gái gây chú ý (Nguồn: Web Drama Thập Tam Muội)

Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-1
Anh Tú hôn liên tục và còn mỉm cười đắc ý, Diệu nhi vừa thích thú vừa dỗi hờn vì bạn trai đùa "nhây" trên phim trường

Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-2
Đây là lần hiếm hoi cặp đôi thể hiện tình cảm chốn đông người khiến vợ chồng Thu Trang phải cười theo

Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-3
Ngoài clip hậu trường trong phim, Anh Tú chỉ 1 lần công khai hôn bạn gái giữa buổi tiệc cưới của bạn thân

Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-4
Hình ảnh được cho là Anh Tú tháp tùng bạn gái đi khám thai đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội giữa tin đồn 1 nữ diễn viên hài vừa sinh con đầu lòng

Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-5
Trong vlog cách đây 2 tuần, Diệu Nhi lộ vòng 2 lùm lùm thấy rõ

Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-6Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-7Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-8Rò rỉ clip hôn hít siêu hiếm của Anh Tú - Diệu Nhi, hành động nồng nhiệt đến mức vợ chồng Thu Trang quắn quéo-9

Trải qua 6 năm âm thầm bên nhau, người hâm mộ hy vọng cặp đôi đẹp Anh Tú - Diệu Nhi sẽ có cái kết viên mãn


 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ro-ri-clip-hon-hit-sieu-hiem-cua-anh-tu-dieu-nhi-hanh-dong-nong-nhiet-den-muc-vo-chong-thu-trang-quan-queo-161212108144002324.htm

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.