Rò rỉ clip nghi vấn cô gái tố cáo Jack gọi điện cho Thiên An đối chất, sốc nhất chi tiết xuất hiện thêm người tình thứ 3?

Những ồn ào xoay quanh nghi vấn Jack có con, bắt cá nhiều tay đang là tâm điểm chú ý.

Trên MXH tối ngày 7/8 bất ngờ xuất hiện một bài đăng của cô gái tên T.V, mang nội dung tố nam ca sĩ Jack bắt cá nhiều tay và đã có con với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió. Trong một lần tình cờ, T.V đã biết được số điện thoại của Thiên An và có cuộc trò chuyện với người bạn gái tin đồn của Jack.

Cuộc trò chuyện này đã được T.V đăng tải lên trang cá nhân nhưng bị xoá ngay sau đó. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn kịp lưu lại và lan truyền rộng rãi trên MXH. Có nhiều người nghi vấn cuộc gọi này là giả vì chi tiết micro trong màn hình bị tắt. Tuy nhiên video ghi lại toàn bộ cuộc gọi này đã được "đào" lại ngay đêm nay.

Nội dung của đoạn clip nói về việc cả T.V và người được cho là Thiên An ở đầu dây bên kia không ngờ rằng Jack đã lừa dối mình. Thậm chí, cô gái T.V còn tố nam ca sĩ có thêm 1 người bạn gái khác tên là Q. Tuy nhiên, tất cả đến hiện tại vẫn chỉ là nghi vấn. Chúng tôi đang liên lạc với phía Jack để làm rõ thực hư nhưng chưa được phản hồi.

Rò rỉ clip nghi vấn cô gái tố cáo Jack gọi điện cho Thiên An đối chất, sốc nhất chi tiết xuất hiện thêm người tình thứ 3? - Ảnh 3.

Một cô gái bất ngờ tố Jack đã có con với Thiên An

Rò rỉ clip nghi vấn cô gái tố cáo Jack gọi điện cho Thiên An đối chất, sốc nhất chi tiết xuất hiện thêm người tình thứ 3? - Ảnh 4.

Netizen đang mong chờ phản hồi chính thức từ Jack

Theo phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-ri-clip-nghi-van-co-gai-to-cao-jack-goi-dien-cho-thien-an-doi-chat-soc-nhat-chi-tiet-xuat-hien-them-nguoi-tinh-thu-3-162210708235634788.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.