Rò rỉ hình ảnh Nguyễn Trọng Hưng lên chùa sau khi bị Âu Hà My tố ngoại tình

Nhiều cư dân mạng đang hoang mang vì nam diễn viên ăn năn thật hay chỉ là lừa dối dư luận.

Câu chuyện Âu Hà My tố chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình và bội bạc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Trong khi Âu Hà My nhận được sự đồng cảm từ công chúng bao nhiêu thì ngược lại Trọng Hưng bị lên án nặng nề bấy nhiều.

Rò rỉ hình ảnh Nguyễn Trọng Hưng lên chùa sau khi bị Âu Hà My tố ngoại tình-1

Sau khi bị chỉ trích dữ dội, Nguyễn Trọng Hưng đã nhanh chóng khoá trang cá nhân của mình và gần như không xuất hiện. Nhiều người cho rằng, vì quá lo sợ sự tấn công từ phía mọi người nên anh chàng đã không có bất cứ động thái nào.

Rò rỉ hình ảnh Nguyễn Trọng Hưng lên chùa sau khi bị Âu Hà My tố ngoại tình-2

Thế nhưng, mới đây, Nguyễn Trọng Hưng đã khiến tất cả sững sờ với hình ảnh mặc bộ quần áo Phật tử màu nâu và đứng chụp ảnh tại một ngôi chùa. Nhiều người cho rằng, sau tất cả mọi chuyện, Nguyễn Trọng Hưng đã tìm đến nơi bình yên để có thể nhìn lại tất cả mọi thứ cũng như để vững tâm hơn trên bước đường tiếp theo. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng trước sức ép và tấn công từ phía dư luận thì đây chính là cách tốt nhất để anh trốn tránh tất cả.

Theo Công lý & xã hội

 


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.