Rộ tin Á hậu Vbiz lên xe hoa với chồng Tây, danh tính "nửa kia" được hé lộ?

Khung ảnh Á hậu Vbiz tình tứ bên một chàng trai khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng gây xôn xao khi đăng tải loạt khoảnh khắc diện váy cưới và sánh đôi bên một chàng trai giấu mặt. Có thể thấy, trong ảnh, người đẹp tạo dáng vô cùng tình tứ bên "nửa kia". Bên cạnh đó, chiếc nhẫn kim cương được Lệ Hằng đeo ở ngón áp út cũng gây chú ý không kém.

Dù chỉ hé lộ một góc mặt nhỏ, song người được cho là bạn trai Lệ Hằng vẫn được nhận định sở hữu ngoại hình điển trai, khôi ngô. Không chỉ vậy, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng gây sốt với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và kiêu sa, cả hai trông rất "xứng đôi vừa lứa". Qua đó, nhiều người cho rằng Lệ Hằng đã sắp lên xe hoa với chồng Tây.

Rộ tin Á hậu Vbiz lên xe hoa với chồng Tây, danh tính nửa kia được hé lộ?-1
Á hậu Lệ Hằng gây xôn xao với loạt khoảnh khắc tình tứ bên chàng trai giấu mặt

 
Rộ tin Á hậu Vbiz lên xe hoa với chồng Tây, danh tính nửa kia được hé lộ?-2
Cô khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ khi diện váy cưới

 
Rộ tin Á hậu Vbiz lên xe hoa với chồng Tây, danh tính nửa kia được hé lộ?-3
Chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út của nàng á hậu cũng thu hút đông đảo sự quan tâm

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cư dân mạng đã "truy lùng" được danh tính "chú rể". Được biết, anh là người mẫu đến từ Nga có ngoại hình nổi bật. Trên trang cá nhân, nam người mẫu cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp cùng Lệ Hằng. Không những vậy, một thương hiệu trang sức cũng úp mở hình ảnh Lệ Hằng mặc váy cưới. Từ đây, nhiều người cho rằng những hình ảnh cô dâu chú rể của Lệ Hằng có thể là bộ ảnh quảng cáo mà thôi. Tuy nhiên, thực hư ra sao phải chờ người trong cuộc xác nhận.


Rộ tin Á hậu Vbiz lên xe hoa với chồng Tây, danh tính nửa kia được hé lộ?-4
Danh tính "chủ rể" trong bộ ảnh của Lệ Hằng được hé lộ, đó là nam người mẫu đến từ Nga

 
Rộ tin Á hậu Vbiz lên xe hoa với chồng Tây, danh tính nửa kia được hé lộ?-5
Nhiều người cho rằng đây chỉ là bộ hình quảng cáo mà thôi

Lệ Hằng sinh năm 1993. Cô được đông đảo khán giả biết đến khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 . Được biết, người đẹp sở hữu chiều cao nổi trội 1,73 m cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, Lệ Hằng đã có cho mình nhiều thành tích như lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 , ghi danh vào Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và trở thành quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look 2014 . Về chuyện đời tư, nàng hậu nổi tiếng là người rất kín tiếng.

Rộ tin Á hậu Vbiz lên xe hoa với chồng Tây, danh tính nửa kia được hé lộ?-6
Lệ Hằng đã đạt được nhiều thành tích nổi trội trong sự nghiệp

 
Rộ tin Á hậu Vbiz lên xe hoa với chồng Tây, danh tính nửa kia được hé lộ?-7
Tuy nhiên, cô lại rất kín tiếng về chuyện tình cảm

 

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/ro-tin-a-hau-vbiz-len-xe-hoa-voi-chong-tay-danh-tinh-nua-kia-duoc-he-lo-c76a26127.html

Á hậu Lệ Hằng


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.