Rộ tin đồn Jack đang hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc

Jack và Ninh Dương Lan Ngọc là 2 cái tên bị "réo" với tin đồn hẹn hò mới nhất của showbiz Việt.

Sáng 21/3, showbiz Việt bất ngờ đón nhận tin đồn nam ca sĩ đình đám hẹn hò ngọc nữ màn ảnh.

Theo mô tả, đàng trai là giọng ca trẻ sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view và lượng fan cực hùng hậu. Tuy nhiên vào năm ngoái, nam ca sĩ này dính phốt tình ái "bắt cá nhiều tay" nên đã ở ẩn một thời gian, hiện vẫn chưa có động thái comeback với cả nghệ thuật lẫn mạng xã hội.

Đàng gái được lấp lửng là "ngọc nữ màn ảnh", ngoài những bộ phim còn để lại dấu ấn qua các gameshow với tính cách hài hước, dễ thương. Ngoài ra, nữ diễn viên này từng đăng quang một cuộc thi nhảy cách đây 7 năm. 

Theo lời đồn, nam ca sĩ và ngọc nữ đã hẹn hò một thời gian, đàng gái cũng không mấy bận tâm với phốt tình của bạn trai, mong muốn anh thay đổi để tốt lên. Sau mọi sóng gió, chuyện tình cảm của 2 người vẫn bền chặt như lúc đầu.

Khi tin đồn lan truyền, nhiều cư dân mạng gọi tên Jack và Ninh Dương Lan Ngọc vì nhận ra rất nhiều điểm trùng khớp.

Jack là nam ca sĩ đình đám với loạt hit trăm triệu view, lượng fan vô cùng đông đảo. Năm 2021, Jack vướng scandal chấn động khi nhiều cô gái xác nhận hẹn hò anh cùng thời điểm. Thậm chí Thiên An - một trong những cô gái lên tiếng phanh phui - còn xác nhận có con với nam ca sĩ.

Cho tới thời điểm hiện tại, Jack vẫn chưa comeback trên mạng xã hội, hay giới thiệu một dự án "trở lại" nào.

Về phía đàng gái, "ngọc nữ màn ảnh" cũng là danh xưng nhiều khán giả đặt cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Cô phủ sóng ở nhiều gameshow với tính cách hài hước, "lầy lội", đặc biệt từng tham gia Running Man Vietnam mùa 2 cùng với Jack.

Nữ diễn viên từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, trùng khớp với mô tả của tin đồn.

Rộ tin đồn Jack đang hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc-1
Ninh Dương Lan Ngọc và Jack từng cùng tham gia một số chương trình, gameshow.

Rộ tin đồn Jack đang hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc-2
Jack kém Lan Ngọc tới 7 tuổi.

Khi Ninh Dương Lan Ngọc bị réo tên vào tin đồn "ngọc nữ hẹn hò nam ca sĩ", 2Sao.vn đã liên hệ với phía nữ diễn viên để lắng nghe phản hồi.

Quản lý mỹ nhân cho biết: "Hiện Lan Ngọc đang chuẩn bị tâm lý thật tốt cho vai diễn mới sẽ bấm máy vào cuối tháng, nên trước thông tin thiếu tính xác thực như trên, phía Lan Ngọc xin phép không đưa ra bất kỳ phản hồi nào". 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-dau-mua-dat-do-gia-vai-tram-nghin-dong-kg-van-duoc-vet-sach-162222103060224345.htm

Jack

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.