Rộ tin đồn Trường Giang chuẩn bị tổ chức đám cưới với Nhã Phương, liệu có đánh úp giống Trấn Thành?

Theo một nguồn tin cho biết, Trường Giang đã bí mật đặt tiệc cưới và chuẩn bị tổ chức lễ kết hôn cùng Nhã Phương tại Gem Centre

Theo một nguồn tin cho biết, Trường Giang đã bí mật đặt tiệc cưới và chuẩn bị tổ chức lễ kết hôn cùng Nhã Phương tại Gem Centre

Để đến được bên nhau như hôm nay, Trường Giang và Nhã Phương đã trải qua không ít sóng gió cùng vô số thị phi. Hiện tại, cặp đôi đang có một sự nghiệp ổn định với nhiều dự án lớn và một cuộc sống bình yên. Hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ và mong chờ một cái kết đẹp cho Trường Giang – Nhã Phương.

Mới đây, theo một nguồn tin chưa xác thực cho biết, Trường Giang đã bí mật đặt tiệc cưới và chuẩn bị tổ chức lễ kết hôn cùng Nhã Phương tại Gem Center, đây cũng là địa điểm mà Trấn Thành và Hari Won đám cưới. Thông tin này bắt đầu rộ lên sau thời điểm Trường Giang tậu căn biệt thự mới 15 tỷ tại Phú Quốc. Nhiều người tin rằng nam diễn viên hài mua nhà để chuẩn bị đám cưới với Nhã Phương.

trường giang, nhã phương, sao việt, danh hài việt

trường giang, nhã phương, sao việt, danh hài việt

trường giang, nhã phương, sao việt, danh hài việt

Những hình ảnh thân mật của Nhã Phương và Trường Giang trong ngày tân gia nhà mới của anh

Theo chia sẻ từ một người thân trong gia đình nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết: “Tin đồn đó là thông tin không đúng sự thật. Hiện, gia đình vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới của Nhã Phương. Và nếu có cưới thì Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo, không rình rang hoặc là không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”. Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương và Trường Giang dính tin đồn chuẩn bị đám cưới. Vào tháng 10/2016, cặp đôi từng bị nghi vấn tổ chức “lễ cưới thế kỷ” ở TP.HCM. Tuy nhiên, khi không đám cưới nào diễn ra và Nhã Phương úp mở có thể cưới vào năm 2017 thì thông tin cũng bị nghi ngờ là chiêu PR khi cặp đôi ra mắt sản phẩm mới.

Thế nhưng, nhiều người lại cho rằng, đây có thể là chiêu đánh lạc hướng dư luận của cặp đôi này. Bởi trước đây, Trấn Thành và Hari Won cũng từng áp dụng chiến thuật này với giới truyền thông và cuối cùng đám cưới của họ cũng diễn ra.

Trong một bài phỏng vấn, Nhã Phương đã tiết lộ mong muốn lập gia đình ở năm 28 tuổi, tức năm 2017: “Bạn thân của tôi nhiều người đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới, chứng kiến hạnh phúc của mọi người, tôi luôn ao ước có một gia đình ấm cúng. Mối quan hệ tình cảm của tôi và anh Giang được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén. Gia đình tôi, đặc biệt là cô em gái Phương Anh rất có thiện cảm với anh ấy nên luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”.

trường giang, nhã phương, sao việt, danh hài việt

Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc tắm biển ở Phúc Quốc

Về phía Trường Giang cũng từng chia sẻ về mẫu phụ nữ nào có thể giữ chân được người mang danh đào hoa như anh: “Chắc đám cưới mới giữ chân được. Tôi không bao giờ có mẫu người phụ nữ nào trong đời cả, vì đã yêu là yêu say đắm chứ không đắn đo, chờ đợi mẫu người mình cho là lý tưởng”. Nam danh hài cũng cho biết thêm rằng đã có những lúc anh nghĩ đến ý định lập gia đình nhưng nếu chỉ một mình thì không thể quyết định: “Mẹ tôi mất sớm, một mình cha nuôi nấng 6 anh chị em trong gia đình với bao khó khăn, vất vả. Bản thân tôi cũng mưu sinh từ nhỏ, nhiều lần phải nghỉ học để kiếm tiền. Lúc tôi muốn có vợ nhất chính là khoảnh khắc chịu đựng nỗi cô đơn sau mỗi đêm diễn và không thể tỏ bày cùng ai. Song tôi cho rằng, đó cũng là sự đánh đổi mình phải chấp nhận để được thành danh với nghề và đủ điều kiện lo cho gia đình. Ngoài đời, tôi và Nhã Phương đều thuộc tuýp người giản dị, chịu khó và vì gia đình”.

Theo GĐVN

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.