Rộ tin Hoa hậu Đỗ Hà chuẩn bị kết hôn ở quê, chính chủ nói gì?

Hoa hậu Đỗ Hà đã trực tiếp phản hồi trước nghi vấn sắp lên xe hoa.

Đỗ Hà lộ vết rớm máu, Thiên Ân bầm tím ở vai và loạt mỹ nhân gặp sự cố khi diễn Trang phục dân tộc 
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà cho biết sẽ dành hầu hết thời gian để phát triển con đường học vấn. Từ khi đảm nhận cương vị mới đến hiện tại, Hoa hậu Đỗ Hà rất ít khi vướng nghi vấn hẹn hò hoặc chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng.

Thế nhưng sau khi bạn thân Phương Anh đã lên xe hoa, netizen đồng loạt hỏi chuyện cưới xin của Hoa hậu Đỗ Hà. Đáng nói, trong lúc Đỗ Thị Hà đang livestream trò chuyện thì xuất hiện bình luận có nội dung cho rằng Hoa hậu Đỗ Hà đang chuẩn bị tổ chức đám cưới ở quê. Trước nghi vấn này, nàng hậu sinh năm 2001 nhanh chóng lên tiếng làm rõ.

Hoa hậu Đỗ Hà chưa có dự định kết hôn, trực tiếp phủ nhận thông tin sắp tổ chức đám cưới ở quê


Rộ tin Hoa hậu Đỗ Hà chuẩn bị kết hôn ở quê, chính chủ nói gì?-1Rộ tin Hoa hậu Đỗ Hà chuẩn bị kết hôn ở quê, chính chủ nói gì?-2

Hoa hậu Đỗ Hà đứng hình mất vài giây sau đó bật cười phủ nhận thông tin cưới xin

Theo đó, Hoa hậu Đỗ Hà bật cười lớn và vui vẻ đọc lại bình luận của cư dân mạng để trực tiếp phản hồi: "'Có người cùng quê nói chị sắp cưới dưới quê kìa?', người cùng quê nào giơ tay đi. Ý là cả chồng và người nói giơ tay đi được không, tôi cũng muốn biết chồng là ai?". Không chỉ phủ nhận tin đồn cưới ở quê, Hoa hậu Đỗ Hà còn khẳng định chưa có dự định và còn lâu lắm mới nghĩ đến chuyện lên xe hoa.

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Hà chuẩn bị kết hôn ở quê, chính chủ nói gì?-3
Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Hà cho biết chưa có kế hoạch lấy chồng

Nói về kế hoạch trong thời gian tới, Đỗ Hà chia sẻ: "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn',... còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay".

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Hà chuẩn bị kết hôn ở quê, chính chủ nói gì?-4Rộ tin Hoa hậu Đỗ Hà chuẩn bị kết hôn ở quê, chính chủ nói gì?-5

Hoa hậu Đỗ Hà thường xuyên xuất hiện trong dàn bê tráp của hội chị em nàng hậu như Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh, Phương Anh,...

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Hà chuẩn bị kết hôn ở quê, chính chủ nói gì?-6
Hoa hậu Đỗ Hà chọn con đường phát triển công việc kinh doanh, chuẩn bị học lên thạc sĩ hậu tốt nghiệp


Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ro-tin-hoa-hau-do-ha-chuan-bi-ket-hon-o-que-chinh-chu-noi-gi-193230929103514279.htm

Đỗ Thị Hà


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.