Rộ tin Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với em họ Lâm Tâm Như, nàng "Tử Vi" khóc cạn nước mắt

Những tin đồn về nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn liên tục rộ lên trong giới.

Theo trang BJH đưa tin mới đây, blogger đã bất ngờ đào lại một bài báo với nội dung gây sốc như sau: Lâm Tâm Như  ngoại tình với em họ của Lâm Tâm Như, khiến cho người đẹp họ Lâm khóc cạn nước mắt và tuyên bố ly hôn.
Rộ tin Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với em họ Lâm Tâm Như, nàng Tử Vi khóc cạn nước mắt-1

Thông tin gây hoang mang tột độ được blogger chia sẻ từ một trang web

Bài viết này còn tiết lộ rằng Hoắc Kiến Hoa không dám phản hồi về chuyện này. Vì biết mình là người sai đầu tiên nên tài tử họ Hoắc không mong vợ con tha thứ, tôn trọng mọi quyết định của Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên, sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều netizen chỉ ra trang web kia chuyên đưa tin bịa đặt, sai sự thật. Bài viết này xuất hiện từ tháng 9/2019 và cho tới nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn nhiều lần thể hiện tình cảm ngọt ngào nhằm chứng minh cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Rộ tin Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với em họ Lâm Tâm Như, nàng Tử Vi khóc cạn nước mắt-2

Lâm Tâm Như khoe bữa tiệc sinh nhật được ông xã tổ chức hoành tráng

Bên cạnh đó, tối ngày 7/2, một tài khoản đã chia sẻ hình của ông xã Lâm Tâm Như cùng tài tử Lâm Chí Dĩnh xuất hiện tại một buổi tiệc. Điều đáng nói, ngoại trừ 2 nam minh tinh cùng 1 người đàn ông khác, toàn bộ người tham dự bữa tiệc đều là nữ giới. Dù rằng được vây quanh giữa các người đẹp song cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh đều quyết định ngồi bàn riêng, tạo khoảng cách an toàn với các mỹ nhân, thể hiện thái độ không muốn gặp điều tiếng không hay.

Rộ tin Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với em họ Lâm Tâm Như, nàng Tử Vi khóc cạn nước mắt-3

Hình ảnh 2 ngôi sao dự tiệc

Rộ tin Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với em họ Lâm Tâm Như, nàng Tử Vi khóc cạn nước mắt-4

Tuy nhiên, họ đã chọn cách ngồi bàn riêng, chỉ giới mày râu với nhau để tránh 2 bà xã ghen tuông trong khi trên mạng lại xôn xao những tin đồn không đáng có

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-hoac-kien-hoa-ngoai-tinh-voi-em-ho-lam-tam-nhu-nang-tu-vi-khoc-can-nuoc-mat-162210802080758465.htm

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.