Rộ tin "Hoàng Dung" Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi

"Đại hoa đán" Châu Tấn của màn ảnh Hoa ngữ đang vướng phải tin đồn tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, một blogger tung tin Châu Tấn bị Trác Việt bỏ rơi. Người này cho biết, Châu Tấn lụy tình, yêu không hối tiếc nhưng đằng trai lại toan tính. Trong khi Châu Tấn thường trả tiền mỗi khi hẹn hò, chủ động nấu ăn, giặt giũ... cho người yêu thì Trác Việt lạnh lùng, thờ ơ, coi cô như một cái máy ATM. Để giữ chân bạn trai, Châu Tấn từng mua cho anh một căn nhà. Một số nguồn tin còn nói Trác Việt nghiện game.

Nguồn tin khác tiết lộ khi Châu Tấn chia tay Trác Việt, ai cũng mừng cho cô, chỉ có cô buồn phiền.

Hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn này.

Rộ tin Hoàng Dung Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi-1

Châu Tấn vướng tin đồn bị Trác Việt bỏ rơi. (Ảnh: Sohu).

Châu Tấn công khai tình cảm với tay guitar kém 13 tuổi vào năm 2021, sau khi cùng tham gia show Mùa hè của nhóm nhạc. Sohu cho biết, người hâm mộ lúc ấy bày tỏ thất vọng. Nhiều bình luận chỉ trích Trác Việt "đào mỏ", không xứng với Châu Tấn từ ngoại hình, địa vị cho đến khối tài sản.

Dẫu vậy, cả hai vẫn duy trì tình cảm, bất chấp phản ứng của số đông. Tháng 5/2023, Sina đưa tin nữ diễn viên và Trác Việt đã dọn về sống chung.

Trước đó, Châu Tấn từng trải qua nhiều mối tình với những nhân vật nổi tiếng như tài tử Lý Á Bằng, nhà thiết kế thời trang Lý Đại Tề, thiếu gia Vương Thước...

Năm 2014, Châu Tấn, 40 tuổi, kết hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn và giữ hôn nhân kín tiếng. Tháng 12/2020, Cao Thánh Viễn bất ngờ bị đồn ngoại tình. Lúc này, Châu Tấn thông báo hai người đã ly hôn.

Rộ tin Hoàng Dung Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi-2

Châu Tấn là minh tinh đình đám của màn ảnh Hoa ngữ.

Châu Tấn sinh năm 1974, là đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc, nổi tiếng với các phim Anh hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Tô Khất Nhi, Như Ý truyện, Bao giờ trăng sáng...

Trong đó, nhân vật Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu của Châu Tấn được coi là hình mẫu chuẩn mực, sát với nguyên tác của Kim Dung nhất. Thân hình nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú, xinh đẹp pha chút "tà khí", nghịch ngợm nhưng vẫn đầy vẻ kiêu kỳ, khí chất, Châu tấn khắc họa chuẩn xác hình tượng con gái Đông Tà Hoàng Dược Sư trong tiểu thuyết. Điểm trừ duy nhất nằm ở giọng nói khàn đặc trưng của Châu Tấn và phục trang. Tuy nhiên, nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của Châu Tấn đủ giúp cô trở thành nàng Hoàng Dung bất hủ trong lòng người hâm mộ.

Hiện tại, Châu Tấn vẫn duy trì sự nghiệp nghệ thuật của mình khi tích cực tham gia đóng phim, ghi hình quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí lớn. Mặc dù đã bước sang tuổi 50, và ít chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân nhưng nữ diễn viên vẫn luôn nhận sự quan tâm, yêu mến của khán giả.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ro-tin-hoang-dung-chau-tan-bi-ban-trai-kem-13-tuoi-bo-roi-204241001104308675.htm

Châu Tấn


Chuyên gia: 'Negav kích động chuyện bỏ học trước 20.000 khán giả, tại sao BTC Anh trai vẫn im lặng?'
Chuyên gia cho rằng BTC concert Anh trai say hi không thể thoái thác trách nhiệm về sự việc này. “Khán giả hoàn toàn có quyền quay lưng nếu những cá nhân có trọng trách không đưa ra được quan điểm của họ về sự vụ”, chuyên gia nhấn mạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.