Rộ tin Khánh Thi và Phan Hiển sắp tổ chức 'siêu đám cưới' khiến dân tình rần rần?

Lại thêm bằng chứng cho thấy Khánh Thi và Phan Hiển chuẩn bị có một đám cưới 'khủng'.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có hơn 13 năm sống chung và có 2 mặt con đủ nếp đủ tẻ nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Bởi thế, người hâm mộ không ít lần kì vọng cặp đôi sẽ sớm có một hôn lễ thế kỉ để chung vui với hai vợ chồng.

Mới đây, Khánh Thi bỗng đăng tải bức ảnh khoe cận chiếc nhẫn cầu hôn có đính viên kim cương to. Ngay dưới phần bình luận, khi một người bạn khẳng định cả 2 sẽ tổ chức lễ cưới, nữ kiện tướng dancesport đáp đầy ẩn ý rằng: "Ôi họ cưới nhau kìa". Từ đó, nhiều người suy đoán rằng, Khánh Thi và Phan Hiển cũng sẽ "ghi danh" tổ chức hôn lễ trong năm 2022 này.

Rộ tin Khánh Thi và Phan Hiển sắp tổ chức siêu đám cưới khiến dân tình rần rần?-1Rộ tin Khánh Thi và Phan Hiển sắp tổ chức siêu đám cưới khiến dân tình rần rần?-2

Lộ hint cho thấy Khánh Thi rục rịch làm đám cưới với Phan Hiển?


Rộ tin Khánh Thi và Phan Hiển sắp tổ chức siêu đám cưới khiến dân tình rần rần?-3Cặp đôi đã có 13 năm bên nhau và 2 mặt con

Trước đó, trong bài phỏng vấn với ngoisao.vn, Khánh Thi từng tiết lộ, cô không đặt nặng chuyện có đám cưới hay không? Với cô, tất cả các cặp vợ chồng chung sống với nhau đều hướng đến mục tiêu hạnh phúc, cuộc sống sung túc và lo chu toàn cho con cái. Hiện tại, cô đã có tất cả những điều đó thì không mong cầu thêm những thứ gọi là hình thức.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-tin-khanh-thi-va-phan-hien-sap-to-chuc-sieu-dam-cuoi-khien-dan-tinh-ran-ran-112631.html

Khánh Thi

Phan Hiển


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.