Rộ tin Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn, nguồn tin từng dự đoán đúng Phạm Băng Băng - Lý Thần “toang”

Hiện giờ, netizen đang chờ đợi phản hồi từ phía hai vợ chồng nhà Lâm Tâm Như.

Mạng xã hội Weibo xứ Trung đang xôn xao trước thông tin một blogger thạo tin trong giới bất ngờ tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn. Dù đã viết tắt tên của hai nghệ sĩ, tuy nhiên, không khó để nhận ra người mà blogger này ám chỉ chính là cặp đôi khiến cả Cbiz lo lắng những ngày qua.

Rộ tin Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn, nguồn tin từng dự đoán đúng Phạm Băng Băng - Lý Thần toang”-1

Rộ tin Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn, nguồn tin từng dự đoán đúng Phạm Băng Băng - Lý Thần toang”-2

Blogger đăng thông tin gây sốc vào chiều ngày 27/10. Rất nhiều bình luận dò đoán người mà blogger này viết tắt tên "hjh" và "lxr" chính là Hoắc Kiến Hoa (tên phiên âm: Huo Jian Huo) và Lâm Tâm Như (Lin Xin Ru)

Điều đáng nói, blogger này là người đã đưa tin chính xác về vụ Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay, vợ chồng Mã Y Lợi - Văn Chương ly hôn. Chính vì vậy, việc blogger đăng tin cặp Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như "đường ai nấy đi" càng khiến netizen lo lắng hơn nữa.

Trong một diễn biến khác, không ít người hâm mộ truyền tay nhau ảnh chụp màn hình thông báo từ diễn đàn AiQiYi với dòng tít gây sốc: "Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức ly hôn, cô con gái Cá Heo Nhỏ sẽ do cả hai vợ chồng cùng nuôi dưỡng".

Rộ tin Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn, nguồn tin từng dự đoán đúng Phạm Băng Băng - Lý Thần toang”-3

Dòng tin nhắn được chia sẻ với tốc độ như vũ bão

Hiện tại, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn. Tuy nhiên, xuất hiện trong livestream chiều 27/10, Lâm Tâm Như không giấu nổi nỗi buồn dù rằng cố gắng tươi cười khi giao lưu cùng các fan.

Rộ tin Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn, nguồn tin từng dự đoán đúng Phạm Băng Băng - Lý Thần toang”-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.