Rộ tin một nữ ca sĩ thuê Nhâm Hoàng Khang "đánh sập" nhóm anti-fan hơn 200.000 thành viên?

Thông tin này hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin về lời khai của IT Nhâm Hoàng Khang liên quan đến một nữ ca sĩ nổi tiếng. Nữ ca sĩ này được cho là đã thuê Nhâm Hoàng Khang "đánh sập" nhóm anti-fan trên Facebook lên tới hơn 200.000 thành viên. Nhóm anti-fan này đã hoạt động khá sôi nổi trong thời gian qua, đưa ra nhiều thông tin không tốt về nữ ca sĩ và số lượng thành viên ngày càng đông đảo hơn sau những lùm xùm gần đây của cô.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin chưa xác thực bị lan truyền trên mạng xã hội. Chúng tôi đang liên hệ với nữ ca sĩ bị đồn là nhân vật trong câu chuyện nêu trên để tìm hiểu thêm.

Rộ tin một nữ ca sĩ thuê Nhâm Hoàng Khang đánh sập nhóm anti-fan hơn 200.000 thành viên?-1

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang đã bị bắt giữ vào ngày 4/10 vì hành vi "cưỡng đoạt tài sản", tống tiền một số cá nhân. Thời gian qua, Nhâm Hoàng Khang hay còn có biệt danh là "cậu IT" cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì tham gia vào một số lùm xùm của giới nghệ sĩ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nhâm Hoàng Khang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.