Rộ tin Ốc Thanh Vân kết hôn giả để sang Úc định cư, chính chủ lên tiếng

Trước tin đồn thất thiệt, Ốc Thanh Vân không khỏi bất ngờ.

Sáng 9/4, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên bày tỏ sự bất ngờ trước tin đồn cô sang Úc theo diện kết hôn giả: "Chấn động, đồn tôi ly hôn rồi giờ đồn tôi qua bằng diện kết hôn giả". Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên còn để lại bình luận "cứu tôi bà con ơi".

Bài đăng của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người không khỏi bức xúc thay nữ diễn viên và khuyên Ốc Thanh Vân không nên quan tâm những tin đồn thất thiệt mà ảnh hưởng cuộc sống.

Rộ tin Ốc Thanh Vân kết hôn giả để sang Úc định cư, chính chủ lên tiếng-1

Ốc Thanh Vân "bó tay" khi liên tiếp vướng phải những tin đồn thất thiệt

Kể từ khi sang Úc, Ốc Thanh Vân liên tiếp bị đồn thổi với nhiều tin không tích cực. Trước khi lên tiếng về việc định cư nước ngoài theo diện kết hôn giả, nữ diễn viên cũng từng phải phân trần trước nghi vấn ly hôn. Vì cô ở Úc mà ông xã Trí Rùa ở Việt Nam nên nhiều cư dân mạng cho rằng hôn nhân của Ốc Thanh Vân gặp trục trặc.

Trước thông tin này, nữ diễn viên chia sẻ, chồng cô thường xuyên đi lại giữa hai nước, tần suất một tháng một lần. Thời gian gần đây, Trí Rùa bay qua liên tục để đón sinh nhật con. "Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng" - Ốc Thanh Vân nói.

Rộ tin Ốc Thanh Vân kết hôn giả để sang Úc định cư, chính chủ lên tiếng-2

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng phải lên tiếng khi bị đồn đã ly hôn chồng

Ốc Thanh Vân, sinh năm 1984, được biết đến qua những bộ phim như Cô gái xấu xí, Lật mặt, Cô gái đến từ quá khứ … Năm 2008, cô kết hôn với Trí Rùa và có ba người con: Xuân Lâm (Coca), Linh Đan (Cola) và Vinh Hy (Cacao).

Đầu năm 2024, trên mạng xã hội rộ tin Ốc Thanh Vân và gia đình chính thức sang Úc định cư. Tuy nhiên, phía đại diện cho biết vợ chồng nữ diễn viên chỉ đang ổn định cuộc sống cho các nhóc tỳ du học và tranh thủ cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm. Ở Úc, Ốc Thanh Vân vẫn duy trì công việc livestream bán hàng trên mạng xã hội. Đồng thời, mẹ bỉm 3 con chăm chỉ tập luyện yoga và tham gia các lớp để hướng dẫn cho người khác.

Rộ tin Ốc Thanh Vân kết hôn giả để sang Úc định cư, chính chủ lên tiếng-3

Ốc Thanh Vân thường cập nhật hình ảnh cho các con đi chơi ở Úc trên trang cá nhân

Nữ diễn viên cũng có những chia sẻ về sự thay đổi sau khi chuyển sang sinh sống tại nước ngoài. Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại công việc lên đơn, giao hàng online tại Úc đều do cô tự làm. Có những đơn hàng ở xa cũng do Ốc Thanh Vân chạy xe hàng giờ để giao cho khách.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

Rộ tin Ốc Thanh Vân kết hôn giả để sang Úc định cư, chính chủ lên tiếng-4

Ốc Thanh Vân duy trì công việc bán hàng online khi sang Úc

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ro-tin-oc-thanh-van-ket-hon-gia-de-sang-uc-dinh-cu-chinh-chu-len-tieng-d307765.html

Ốc Thanh Vân


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.