Rùng mình clip cận cảnh chồng thứ 4 mang dao phi thẳng vào quán truy sát Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) sau cú đấm gây sốc

Thời điểm xảy ra sự việc, Hoàng Yến - cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) đang ngồi sơ cứu ở 1 góc bên trong quán sau khi bị chồng cũ đấm thẳng vào mũi.

Vụ việc Hoàng Yến từng thủ vai Cô Xuyến trong Về Nhà Đi Con bị chồng hành hung giữa quán ăn, trước mặt con gái đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Theo lời nữ diễn viên, sự việc xảy ra hôm 22/6. Theo lời kể của Hoàng Yến và clip hiện trường, sau khi đấm thẳng vào mũi nữ diễn viên, chồng cũ Cao Xuân Thắng còn quay lại cầm dao, có ý định truy sát cô.

Dựa vào clip trích xuất từ camera trong quán ăn, có thể thấy Hoàng Yến đang ngồi 1 góc để sơ cứu vết thương, xung quanh có con gái và rất nhiều bạn bè, khách hàng. Từ bên ngoài cửa, chồng cũ của nữ diễn viên đi xe máy đến và phi thẳng vào bên trong với thái độ tức giận, hung bạo. 

Đáng nói, anh ta còn cầm dao đặt trong tủ kính của quán ăn, hùng hổ xông nhanh về phía Hoàng Yến đang ngồi. Ngay khi chứng kiến sự việc, rất nhiều bạn bè của cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) đã ra tay can ngăn, giải cứu cho nữ diễn viên lên tầng trên và đẩy người chồng cũ ra khỏi cửa. Đồng thời, 1 vài người bạn của Hoàng Yến cũng ra sức bảo vệ bé gái là con chung của nữ diễn viên và chồng cũ cũng đang có mặt tại hiện trường.

Rùng mình clip cận cảnh chồng thứ 4 mang dao phi thẳng vào quán truy sát Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) sau cú đấm gây sốc-1

Chồng cũ Hoàng Yến vơ tay lấy vội con dao trong tủ để tiến về phía nữ diễn viên. Cô vội chạy nhanh lên tầng trên để thoát thân

Rùng mình clip cận cảnh chồng thứ 4 mang dao phi thẳng vào quán truy sát Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) sau cú đấm gây sốc-2

Chồng cũ nữ diễn viên còn có động tác chỉ thẳng tay lên trên trước khi rời đi

Nói về lúc bị chồng cũ truy sát, Hoàng Yến chia sẻ trước truyền thông: "Lúc này, bạn bè xung quanh lao vào đẩy anh ta ra ngoài và đưa tôi lên gác để kiểm tra tình trạng của tôi. Nhưng khi tôi còn đang sơ cứu vết thương thì anh ta tiếp tục cầm dao lao vào truy sát tôi. Rất may là lúc đó các bạn tôi đã không màng nguy hiểm, lao vào cản anh ta lại và đưa tôi chạy đi. Nếu không có sự xả thân giúp đỡ của các bạn, có lẽ tôi đã gặp nguy hiểm rồi, tôi thực sự phải cảm ơn các bạn của mình rất nhiều.

Điều tôi hận nhất là anh ta chủ tâm đánh tôi ngay trước mặt con gái của tôi và anh ta. Chứng kiến cảnh bố nó hùng hổ đánh đấm, cầm dao truy sát mẹ, con bé sợ tới mức không dám khóc, mặt giữ nguyên biểu cảm đờ đẫn trong suốt một thời gian dài".

Rùng mình clip cận cảnh chồng thứ 4 mang dao phi thẳng vào quán truy sát Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) sau cú đấm gây sốc-3

Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) bị chảy máu mũi, ảnh hưởng tinh thần sau khi bị chồng cũ hành hung

Rùng mình clip cận cảnh chồng thứ 4 mang dao phi thẳng vào quán truy sát Cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) sau cú đấm gây sốc-4

Khoảnh khắc Hoàng Yến bị chồng cũ đánh thẳng vào mặt gây xôn xao

Hiện, chúng tôi đang liên lạc với Hoàng Yến và chồng cũ để tìm hiểu nguyên nhân và thực hư của sự việc này.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/rung-minh-clip-can-canh-chong-thu-4-mang-dao-phi-thang-vao-quan-truy-sat-co-xuyen-ve-nha-di-con-sau-cu-dam-gay-soc-161212406121249585.htm

Diễn viên Hoàng Yến


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.