Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV

Quỳnh Hoa là một trong những gương mặt quen thuộc và từng được chú ý của các bản tin thời tiết trên VTV khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-1

BTV Quỳnh Hoa - người vừa gây nhiều tranh cãi với phát ngôn "Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão" - là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-2

Quỳnh Hoa sinh năm 1992, đã có gần 10 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Người đẹp từng là một trong những "cô gái thời tiết" của VTV. Với lợi thế ngoại hình và sự duyên dáng, lối dẫn truyền cảm, cô được khán giả yêu thích và có cơ hội thử sức ở nhiều vị trí.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-3

Sau khi ngừng dẫn bản tin thời tiết, Quỳnh Hoa chuyển sang vai trò mới - người dẫn chương trình chính của bản tin "Chào buổi sáng". Song song với công việc này, cô vẫn tham gia sản xuất các chương trình về môi trường, thời tiết, thiên tai.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-4

Kể về kỷ niệm đáng nhớ sau nhiều năm theo nghề, BTV từng tâm sự: "Có một việc mà đến giờ tôi vẫn day dứt, xấu hổ và có thể nói là ám ảnh, đó là khi còn dẫn bản tin thời tiết của 'Chào buổi sáng', tôi lỡ ngủ quên, phải đến hết chương trình mới bật dậy. Đêm hôm trước tôi quên đặt chuông báo thức, điện thoại còn để chế độ im lặng nên khi mọi người gọi đến, tôi không hề biết. Khi thức giấc thấy mấy chục cuộc gọi nhỡ, tôi chỉ muốn độn thổ vì xấu hổ. Rất may là hôm đó có một đồng nghiệp trong phòng thời tiết đang trực nên có thể dẫn hộ, chương trình không bị ảnh hưởng. Đây là một sự cố nhớ đời".

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-5

BTV Quỳnh Hoa có số người theo dõi trên mạng xã hội đông đảo không kém các nghệ sĩ nổi tiếng. Cô có hơn 35.00 lượt người theo dõi trên Facebook, con số này trên Instagram là 11.000.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-6

Quỳnh Hoa có vẻ đẹp thu hút với đôi mắt to, nụ cười cực duyên và vóc dáng cân đối. Sắc vóc của cô được đánh giá là chẳng thua kém các hoa hậu. Quỳnh Hoa được xếp vào danh sách những BTV xinh đẹp nhất nhì của VTV.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-7

Nữ MC xinh đẹp có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz như Bằng Kiều, Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân...

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-8

Ngoài công việc tại nhà đài, Quỳnh Hoa rất thích đi chơi golf cùng những người bạn của mình.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-9

Trên trang cá nhân, BTV Quỳnh Hoa thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh mà nhiều người ao ước.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-10

Tuy nhiên, cô lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm, chưa từng chia sẻ hay đăng bất cứ hình ảnh nào về người đàn ông của mình lên mạng xã hội.

Sắc vóc không kém hoa hậu của biên tập viên Quỳnh Hoa VTV-11

Trong một lần hiếm hoi, Quỳnh Hoa nhắc đến tin đồn "chảnh chọe, yêu đại gia" với lời khẳng định không quan tâm chuyện đồn đại, vì cái gì không đúng thì cô sẽ không bận tâm. "Điều tôi muốn truyền tải đến mọi người là sự tươi tắn, giàu năng lượng và tích cực", cô tâm sự.

Theo VTC


BTV Quỳnh Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.