Sắc vóc Minh Hằng khi mang thai thế nào mà khiến nhiều 'mẹ bầu' xin vía?

Ở những tháng đầu thai kì, bất chấp lịch trình công việc dày đặc, Minh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sắc vóc tươi trẻ, rạng rỡ.

Vừa qua, trên story Facebook cá nhân, Minh Hằng chia sẻ đã dành suốt 12 tiếng cho công việc ghi hình. Tuy nhiên, điều mà netizen chú ý hơn cả lại chính là nhan sắc của nữ diễn viên vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ mà không hề lộ dấu hiệu mệt mỏi. Minh Hằng lựa chọn một chiếc đầm rộng để "hack dáng" nhưng vẫn khoe được vẻ quyến rũ.

Sắc vóc Minh Hằng khi mang thai thế nào mà khiến nhiều mẹ bầu xin vía?-1

Dù lịch trình bận rộn nhưng Minh Hằng vẫn giữ phong thái tươi trẻ.

Bên cạnh đó, bên cạnh chế độ ăn uống, giữ gìn sức khỏe thì nữ ca sĩ còn rất chăm chỉ tập tành giữ dáng. "Mẹ bầu" tuổi 36 chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong phòng tập Pilates để chuẩn bị sức khỏe cho thai kì.

Sắc vóc Minh Hằng khi mang thai thế nào mà khiến nhiều mẹ bầu xin vía?-2

Sắc vóc Minh Hằng khi mang thai thế nào mà khiến nhiều mẹ bầu xin vía?-3

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc "mẹ bầu" Minh Hằng. Thậm chí, một số còn không ngần ngại vào "xin vía" nữ diễn viên, đồng thời gửi lời thăm hỏi chúc sức khỏe.

Thời trang "mẹ bầu" của nữ diễn viên cũng thu hút sự quan tâm khi cô khéo léo chọn tone trang điểm nhẹ nhàng, cùng những trang phục tối giản dáng suôn hoặc ôm nhẹ.

Sắc vóc Minh Hằng khi mang thai thế nào mà khiến nhiều mẹ bầu xin vía?-4

Nữ diễn viên xuất hiện tại một sự kiện trong áo choàng oversize sau khi có "tin vui".

Sắc vóc Minh Hằng khi mang thai thế nào mà khiến nhiều mẹ bầu xin vía?-5

Mẫu áo corset ôm nhẹ xuống hông giúp tôn phom dáng.

Minh Hằng từng chia sẻ: “Năm 2022 đã cố gắng chạy hết công suất để năm 2023 quyết định thoải mái hơn, đi chơi, tận hưởng, dành thời gian để sẵn sàng chào đón sinh linh bé nhỏ của mình”. Nữ ca sĩ cho biết thêm, hiện tại sẽ tạm ngừng các công việc ca hát, nhảy múa, đóng phim để thực hiện hành trình làm mẹ bầu đầy ý nghĩa.

Sắc vóc Minh Hằng khi mang thai thế nào mà khiến nhiều mẹ bầu xin vía?-6

Hiện tại, Minh Hằng đã dừng lại một số công việc để tập trung chăm sóc con.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, Minh Hằng bất ngờ đăng bức ảnh chồng giơ cao tờ “Đơn xin làm bố full-time” đánh dấu cột mốc mới trong cuộc hôn nhân của cả hai. Minh Hằng cho biết, cô đã chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm và trải qua nhiều khó khăn để mang thai con đầu lòng.

Sắc vóc Minh Hằng khi mang thai thế nào mà khiến nhiều mẹ bầu xin vía?-7

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được vô vàn lời chúc mừng.

 Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/sac-voc-minh-hang-khi-mang-thai-the-nao-ma-khien-nhieu-me-bau-xin-via-post1517703.tpo

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.