Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47

Nữ diễn viên Thư Kỳ vẫn khiến người hâm mộ ghen tị vì sở hữu dáng vóc thon thả, vẻ quyến rũ vượt thời gian ở tuổi U50. Cách đây không lâu, nữ diễn viên hé lộ về căn bệnh lạ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngày 21/3, Thư Kỳ tham gia một sự kiện thời trang tại Trung Quốc. Mỹ nhân 47 tuổi khoe dáng vóc gợi cảm với hai set đồ tinh tế. Đầu tiên, cô xuất hiện trong chiếc váy trắng với đường cắt xẻ táo bạo ở phần eo khoe dáng vóc thon thả.

Sau đó, cô diện váy đỏ rực, trang điểm phong cách cổ điển thu hút mọi ánh nhìn. Đây là sự kiện hiếm hoi Thư Kỳ tham dự trong vài năm gần đây nên sự xuất hiện của cô thu hút phóng viên. 

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-1

Thư Kỳ tham dự sự kiện thời trang tại Trung Quốc, ngày 21/3 (Ảnh: Sina).

Ngay khi những hình ảnh mới nhất của Thư Kỳ được đăng tải, người hâm mộ đã nhanh chóng dành lời khen cho cô. Phần lớn ý kiến đều ngưỡng mộ khả năng bảo trì nhan sắc của Thư Kỳ. Một số ý kiến nhận xét, mỹ nhân 47 tuổi dường như không đổi sau 20 năm vì vẫn giữ được nụ cười và ánh mắt như xưa.

Tờ Vogue từng ngợi khen nhan sắc của Thư Kỳ: "Thư Kỳ vẫn là minh tinh tỏa sáng trong làng giải trí. Sức hút của cô ấy đến từ sắc vóc, tài năng và nhất là khí chất. Đây chính là thứ mà nhiều ngôi sao trẻ hiện nay vẫn đang kiếm tìm".

Thư Kỳ, sinh năm 1976, trong một gia đình nghèo ở vùng quê tại Đài Loan. Cô có tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi cái nghèo luôn đeo bám kéo theo sự mâu thuẫn của bố mẹ. Năm 16 tuổi, Thư Kỳ tới Hong Kong lập nghiệp. 

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-2

Mỹ nhân 47 tuổi được khen vẫn sở hữu thần thái quyến rũ như 20 năm trước (Ảnh: Sina).

Sự non dại của một gái trẻ mới bước vào đời và khát khao nổi tiếng khiến Thư Kỳ nhận lời chụp hình cho các tạp chí người lớn và đóng phim 18+. Sau này, cô thừa nhận đây là sai lầm lớn trong cuộc đời mà cô phải đánh đổi cả thời gian và sự nghiệp để gột rửa. 

Cuộc đời người đẹp bước sang trang mới khi đạo diễn Vương Tinh nhìn thấy tài năng của cô và giúp Thư Kỳ đi đúng hướng. Ông dùng mối quan hệ trong giới giải trí giúp Thư Kỳ thoát khỏi các thế lực đen, đồng thời đưa cô vào bộ môn nghệ thuật thứ bảy chân chính. 

Với sự giúp đỡ của Vương Tinh, Thư Kỳ bắt đầu tham gia những bộ phim nổi tiếng như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu… Cô thu về số lượng giải thưởng cũng như doanh thu phòng vé ấn tượng. Thư Kỳ dần chinh phục được khán giả và dần được công nhận là diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. 

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-3

Vòng eo con kiến và dáng vóc thon thả, săn chắc đáng ngưỡng mộ của Thư Kỳ ở tuổi 47 (Ảnh: Sina).

Hiện tại, Thư Kỳ không còn đóng phim thường xuyên nhưng cô vẫn là một cái tên có ảnh hưởng trong giới thời trang. Nữ diễn viên là người đại diện toàn cầu cho nhiều nhãn hàng danh tiếng và thường xuất hiện trên các tạp chí thời trang của Trung Quốc. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô chăm chỉ đắp mặt nạ, tập thể dục, ăn uống khoa học để giữ sức khỏe và dáng vóc. 

Tháng 2/2023, trong cuộc trò chuyện với tạp chí Elle, Thư Kỳ thừa nhận, cô mắc dị ứng nặng trong những năm gần đây. Căn bệnh dị ứng khiến gương mặt mẩn đỏ, sưng phù và gây mất ngủ. Người đẹp luôn phải mang theo túi đầy các loại thuốc chống dị ứng, đồ bảo vệ da mỗi khi ra ngoài. 

Những năm qua, vì căn bệnh dị ứng, Thư Kỳ không dám nhận phim mới. "Những vết sưng tấy trên gương mặt sẽ ảnh hưởng lớn đến diễn xuất. Trạng thái không tốt sẽ phá hủy nhân vật. Đối với người có yêu cầu cao với bản thân như tôi, tôi không chấp nhận được điều đó. Vì vậy, tôi thà ngừng diễn hơn là để hệ miễn dịch yếu kém hủy hoại danh tiếng của mình", Thư Kỳ cho biết.

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-4

Thư Kỳ hiện có cuộc sống kín tiếng nhưng bình yên bên ông xã (Ảnh: Sina).

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-5

Thư Kỳ chia sẻ, cô là người quan tâm tới sức khỏe nên luôn cố gắng tập luyện, ăn uống khoa học (Ảnh: Sina).

Thư Kỳ dừng đóng phim từ năm 2021 và đầu tháng 3, Thư Kỳ xác nhận tham gia bộ phim điện ảnh Hẹn gặp lúc bình minh, đóng chung với Trương Nghệ Hưng. Không hoạt động nghệ thuật, Thư Kỳ dành thời gian đi du lịch, tập luyện và chăm sóc gia đình. 

Nữ diễn viên hiện có cuộc sống viên mãn bên người bạn đời, nam diễn viên kiêm đạo diễn Phùng Đức Luân. Anh chính là người bạn trai thân thiết gắn bó với cô gần 20 năm trước khi trở thành bạn trai và chồng của cô. Họ tuyên bố kết hôn vào năm 2016 và duy trì cuộc sống kín tiếng suốt những năm qua. 

Sau 7 năm kết hôn, Thư Kỳ và chồng ít khi công khai xuất hiện cùng nhau hay thể hiện tình cảm trên các phương tiện truyền thông. Cặp đôi cũng từng dính tin đồn ly hôn do không sinh con hoặc rạn nứt tình cảm, ít tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hai vợ chồng khéo léo tìm cách phủ nhận. Chia sẻ về cuộc hôn nhân với Phùng Đức Luân, Thư Kỳ tâm sự cuộc sống gia đình giúp cô ổn định, trưởng thành hơn. 

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-6

Thư Kỳ và chồng - đạo diễn Phùng Đức Luân kết hôn từ năm 2016 nhưng chưa có con (Ảnh: HK01).

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-7

Thư Kỳ đăng ảnh đời thường bên bạn bè trên trang cá nhân (Ảnh: Sina).

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-8

Vẻ đẹp vượt thời gian của Thư Kỳ khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ (Ảnh: Sohu).

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-9

Vài năm gần đây, cô gặp vấn đề sức khỏe nên tạm dừng đóng phim (Ảnh: Instagram).

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-10

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-11

Nữ diễn viên dành thời gian cho gia đình và những sở thích cá nhân (Ảnh: Sina).

Sắc vóc quyến rũ và cuộc sống an yên của Thư Kỳ ở tuổi 47-12

Đầu tháng 3, Thư Kỳ trở lại đóng phim và nhận được sự ủng hộ của khán giả (Ảnh: HK01).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sac-voc-quyen-ru-va-cuoc-song-an-yen-cua-thu-ky-o-tuoi-47-20230322112610719.htm

Thư Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.