Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân

Sau thời gian vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Phan Như Thảo đã có màn thay đổi ngoại hình đáng trầm trồ.

Phan Như Thảo dù không hoạt động showbiz nhưng vẫn là một người đẹp được công chúng theo dõi, quan tâm. Không chỉ có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp kinh doanh thành công mà sự thay đổi ngoại hình tích cực của Phan Như Thảo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ở tuổi 34, Phan Như Thảo vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tươi tắn. Gương mặt bầu bĩnh cùng những đường nét hài hòa của cô dễ gây thiện cảm với mọi người. Phan Như Thảo cũng luôn xuất hiện với thần thái rạng rỡ, xinh đẹp. Mỗi lần bà xã đại gia Đức An khoe mặt mộc là dân tình lại được dịp trầm trồ vì làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết.

Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân-1

Nhan sắc ngọt ngào của Phan Như Thảo ở tuổi 34

Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân-2

Mặt mộc không tỳ vết của cựu người mẫu

Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân-3

Đặc biệt, cô đã có cuộc giảm cân đầy ấn tượng vào năm 2021 khiến khán giả vừa nể phục vừa ngưỡng mộ. Sau khi sinh con, Phan Như Thảo tăng cân khá nhiều và thường vấp phải những lời bình luận trái chiều về sắc vóc. Cựu người mẫu đã quyết tâm giảm cân và thành quả là cô giảm được 15kg chỉ sau vài tháng, lấy lại vóc dáng thon thả.

Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân-4

Màn "lột xác" gây trầm trồ của Phan Như Thảo sau khi giảm cân

Qua những bức ảnh đời thường hay khi xuất hiện trên livestream, Phan Như Thảo đã cho thấy sự thay đổi ngoại hình rõ rệt. Hiện tại, cô sở hữu 3 vòng khá chuẩn, eo con kiến và đôi chân dài nuột nà.

Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân-5Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân-6Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân-7

Trước đó, Phan Như Thảo từng bật mí việc giảm 15kg trong vòng 3-4 tháng của cô là nhờ chế độ ăn uống kết hợp tập luyện đều đặn 1 kèm 1 với huấn luyện viên. Bên cạnh các bữa ăn lành mạnh, nhiều rau xanh, không tinh bột, Phan Như Thảo còn tự nấu các loại nước uống từ rau củ, cây cỏ để bổ trợ cho quá trình giảm cân.

Sắc vóc tuổi 34 của Phan Như Thảo: Mặt mộc không tỳ vết, ngày càng quyến rũ hậu giảm cân-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sac-voc-tuoi-34-cua-phan-nhu-thao-mat-moc-khong-ty-vet-ngay-cang-quyen-ru-hau-giam-can-22202222715017259.htm

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.