Sam xác nhận mang thai con đầu lòng, nhan sắc mẹ bầu gây ấn tượng

Đúng ngày sinh nhật tuổi 33, Sam thông báo đã lên chức mẹ bầu.

Tối 27/20, Sam khoe nhận được loạt quà, hoa từ bạn bè nhân dịp sang tuổi mới. Cũng vào ngày đặc biệt này, nữ diễn viên xác nhận đã mang thai con đầu lòng. Sam khoe bức ảnh nhan sắc rạng rỡ kèm phiếu siêu âm để bày tỏ niềm hạnh phúc: "Sinh nhật năm nay có món quà quý giá nhất trên đời". Cư dân mạng gửi những lời chúc tốt đẹp đến Sam khi chính thức bước sang thiên chức mới.

Sam xác nhận mang thai con đầu lòng, nhan sắc mẹ bầu gây ấn tượng-1
Sam xác nhận đã mang thai con đầu lòng vào dịp sinh nhật 33 tuổi

Sam xác nhận mang thai con đầu lòng, nhan sắc mẹ bầu gây ấn tượng-2
Khuôn mặt nữ diễn viên thể hiện niềm hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng

Thời gian qua, Sam liên tục lộ hint đã mang thai. Nữ diễn viên trông tròn trịa hơn và thường xuyên diện váy rộng thùng thình để giấu dáng. Sam và chồng có danh tính bí mật đã đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Nữ diễn viên cho biết đã tham khảo kinh nghiệm của Diệu Nhi - Anh Tú để chuẩn bị tổ chức đám cưới. Tuy nhiên đến thời điểm này Sam chưa chia sẻ cụ thể thời gian lên xe hoa.

Sam xác nhận mang thai con đầu lòng, nhan sắc mẹ bầu gây ấn tượng-3
Trong lần lộ diện gần nhất, Sam thoải mái khoe vóc dáng tròn trịa và vòng 2 lùm lùm

Nói về ông xã, dù giữ kín thông tin nhưng nữ diễn viên dành nhiều lời khen: "Anh ấy phải có nhiều ưu điểm rồi và tất nhiên khuyết điểm cũng có. Hai con người gặp nhau chắc chắn sẽ có những điều không hợp nhưng quan trọng là cả hai cùng cố gắng thay đổi để phù hợp với nhau. Ở anh ấy có điều mà tôi cảm thấy biết ơn là anh chấp nhận thay đổi vì tôi. Tôi cũng thế. Chẳng hạn anh bỏ hút thuốc vì tôi ngửi mùi thuốc tôi sẽ bị nhức đầu.

Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz".

Sam xác nhận mang thai con đầu lòng, nhan sắc mẹ bầu gây ấn tượng-4
Sam nhận lời cầu hôn vào cuối năm 2022

Sam xác nhận mang thai con đầu lòng, nhan sắc mẹ bầu gây ấn tượng-5
Đến tháng 4/2023, cả hai đăng kí kết hôn nhưng cô quyết giữ kín dung mạo chồng

 


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sam-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-nhan-sac-me-bau-gay-an-tuong-d285496.html

diễn viên Sam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.