Sao hải ngoại viếng danh ca Lệ Thu: Hương Lan không giấu nổi đau buồn, Kiều Trinh xúc động chia sẻ về người quá cố

Ca sĩ Lệ Thu qua đời ngày 15/1 tại Mỹ sau nhiều ngày điều trị trong khu hồi sức tích cực của bệnh viện vì mắc Covid-19. Sự ra đi của bà gây chấn động làng giải trí.

Thông tin danh ca Lệ Thu qua đời đã làm chấn động làng giải trí suốt những ngày qua. Theo như cáo phó được công bố, từ 10h30 - 14h ngày 29/1 theo giờ Mỹ, gia đình sẽ làm lễ phát tang, cầu nguyện, thăm viếng và thánh lễ tại nhà thờ Holy Spirit Catholic, bang California. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên tang lễ chỉ được cử hành trong phạm vi gia đình và họ hàng, không nhận phúng điếu.

Trên trang cá nhân, một người thân đăng tải hình ảnh các con của danh ca Lệ Thu trong tang lễ kèm những chia sẻ đầy xúc động: "Chị Tú, chị Thu Uyển (Tí Tu) và chị Trang - 3 người con gái của cô Lệ Thu. Hôm nay tang lễ của cô Lệ Thu được cử hành tại nhà thờ Thánh Linh trong phạm vi gia đình và thân hữu rất ấm cúng dù rằng ngoài trời mưa gió, ông trời dường như cũng khóc thương cho một tiếng hát đẹp, tiếng hát Lệ Thu".

Sao hải ngoại viếng danh ca Lệ Thu: Hương Lan không giấu nổi đau buồn, Kiều Trinh xúc động chia sẻ về người quá cố-1

Các con của Lệ Thu không giấu nỗi đau buồn trong tang lễ mẹ.


Từng là đồng nghiệp thân thiết, đứng trước linh cữu của Lệ Thu, Hương Lan nghẹn ngào nói: "Khi chia sẻ lời tiễn biệt cho người ra đi thật khó khăn và đau lòng. Cánh cửa thế gian, đến rồi đi. Dẫu biết vậy nhưng tôi không tránh khỏi sự tiếc thương, ngậm ngùi. Tim tôi đã thắt lại".

Sao hải ngoại viếng danh ca Lệ Thu: Hương Lan không giấu nổi đau buồn, Kiều Trinh xúc động chia sẻ về người quá cố-2Vợ chồng Hương Lan cũng dành thời gian đến thăm viếng.

Trong tang lễ còn có sự xuất hiện của minh tinh Kiều Trinh. Trước đây, ấn tượng về Lệ Thu trong cô là hình ảnh một người dễ gần, hay cười và từ tốn, đủng đỉnh. Kiều Trinh xúc động kể về người bạn thân quá cố: "Mọi người có thể vội vàng, hớt hải nhưng Lệ Thu cứ tà tà. Cô ấy còn nhắc mọi người không cần giục giã. Từ nay chúng tôi không còn gặp nhau được nữa". Bà chia sẻ thêm: "Mỗi lần đi show chung, Lệ Thu lại chủ động xin ban tổ chức được ở chung phòng với tôi, kể cả phòng đó chỉ có một giường. Và bao giờ cũng thế, chúng tôi cùng ôn lại kỷ niệm. Những câu chuyện kéo dài đến sáng, chúng tôi hầu như không ngủ".


Sao hải ngoại viếng danh ca Lệ Thu: Hương Lan không giấu nổi đau buồn, Kiều Trinh xúc động chia sẻ về người quá cố-3Minh tinh Kiều Trinh không khỏi đau lòng về sự ra đi đột ngột của bạn thân.

Sao hải ngoại viếng danh ca Lệ Thu: Hương Lan không giấu nổi đau buồn, Kiều Trinh xúc động chia sẻ về người quá cố-4Vì tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp nên lễ tang chỉ diễn ra trong phạm vi gia đình.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-hai-ngoai-vieng-danh-ca-le-thu-huong-lan-khong-giau-noi-dau-buon-kieu-trinh-xuc-dong-chia-se-ve-nguoi-qua-co-70841.html

Lệ Thu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.