Sao Hàn 74 tuổi lập kỳ tích ở Oscar gây bão với biểu cảm xéo xắt khi trả lời lại câu hỏi về Brad Pitt: "Tôi có phải là chó đâu"

Khoảnh khắc nữ minh tinh xứ Hàn đình đám làm nên lịch sử ở Oscar 2021 Youn Yuh Jung nhắc lại về Brad Pitt khiến dân tình không khỏi thích thú.

Vào sáng ngày 26/4, nữ minh tinh 74 tuổi Youn Yuh Jung đã đi vào lịch sử với tư cách diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đoạt được giải thưởng Oscar danh giá. Thế nhưng, bên cạnh những lời chúc mừng, đã có những cuộc tranh cãi nổ ra xung quanh câu hỏi kém duyên của phóng viên dành cho nữ minh tinh khi bà sánh vai bên tài tử Brad Pitt.

Phóng viên kém duyên này đã hỏi Youn Yuh Jung 1 câu hỏi gây tranh cãi: "Tôi thấy bà và Brad Pitt đã trò chuyện với nhau, 2 người nói những gì và Brad Pitt có mùi gì vậy?". Đáp lại câu hỏi này, Youn Yuh Jung trả lời vừa hài hước vừa xéo xắt: "Tôi không ngửi cậu ấy, tôi có phải là chó đâu". Khoảnh khắc này khiến nhiều khán giả bất bình, cho rằng câu hỏi này quá thô lỗ và vô duyên.

Sao Hàn 74 tuổi lập kỳ tích ở Oscar gây bão với biểu cảm xéo xắt khi trả lời lại câu hỏi về Brad Pitt: Tôi có phải là chó đâu-1

 

Mới đây trong buổi họp báo dành cho truyền thông Hàn Quốc, nữ minh tinh đã gây bão khi nhắc lại tình huống này. Bà tỏ ra không vừa lòng: "Họ liên tục hỏi tôi Brad Pitt như thế nào?". Thế nhưng, thay vì khó chịu, Youn Yuh Jung vừa nhấp ly rượu đầy sang chảnh, vừa xéo xắt lại vừa quyền lực khi nhắc lại câu trả lời bá đạo ở Oscar. Khoảnh khắc này đã khiến phóng viên Hàn Quốc có mặt trong trường quay cũng phải ồ lên cười.

Ngay lập tức, biểu cảm của "bà ngoại quốc dân" đã trở nên viral trên mạng xã hội, thu hút được đến hàng triệu lượt xem. Hầu hết khán giả đều vô cùng khâm phục cách trả lời khéo léo, thẳng thắn của nữ minh tinh, khiến những phóng viên dù thô lỗ nhất cũng phải "cứng họng".

Sao Hàn 74 tuổi lập kỳ tích ở Oscar gây bão với biểu cảm xéo xắt khi trả lời lại câu hỏi về Brad Pitt: Tôi có phải là chó đâu-2

Youn Yuh Jung là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành được giải Oscar danh giá

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-han-74-tuoi-lap-ky-tich-o-oscar-gay-bao-voi-bieu-cam-xeo-xat-khi-tra-loi-lai-cau-hoi-ve-brad-pitt-toi-co-phai-la-cho-dau-2202128495223935.htm

Oscar

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.