Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội

Bé Chu Diệp Anh của Thương ngày nắng về từng đóng nhiều bộ phim hot, từng có duyên làm con gái Việt Anh, Mạnh Trường trên màn ảnh.

Bé Hoa - Chu Diệp Anh gây sốt Thương ngày nắng về
Thương ngày nắng về là bộ phim đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ. Trải qua 3 tập đầu tiên, phim đã gây ấn tượng bởi câu chuyện bi kịch nhưng cảm động. Đặc biệt, diễn xuất của diễn viên nhí Chu Diệp Anh trong vai bé Hoa khiến nhiều khán giả dành lời khen ngợi. Chu Diệp Anh còn sở hữu đôi mắt to tròn, trong veo đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho vai diễn bé Hoa.

Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-1Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-2Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-3Hậu trường của bé Hoa - Chu Diệp Anh trong Thương ngày nắng về.

Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-4Diệp Anh nhận hoa từ đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Trước khi đến với Thương ngày nắng về, bé Chu Diệp Anh đã có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim hot của VTV.
Gần đây nhất phải kể đến Hướng dương ngược nắng. Trong phim, Diệp Anh thủ vai bé Cami, con gái Hoàng (Việt Anh). Mãi tới cuối phim, Cami mới lộ diện không phải con đẻ của Hoàng.

Dù chỉ là một vai nhỏ nhưng Cami lại nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ sự dễ thương, diễn xuất có duyên, đặc biệt là ngoại hình xinh xắn "vạn người mê".

Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-5Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-6
Diệp Anh trong hậu trường Hướng dương ngược nắng. Cô bé là con gái của Việt Anh.

Năm 2017, Chu Diệp Anh từng vào vai em bé Mây trong phim truyền hình Ngược chiều nước mắt. Mây là con gái của cặp vợ chồng Mạnh Trường - Thu Quỳnh. Cũng từ bộ phim này, NSND Lan Hương đã yêu mến nên luôn gọi Diệp Anh là cháu nội, bởi nữ nghệ sĩ đóng vai bà nội của Diệp Anh trong phim.

Cũng từ đây, nhiều người còn hiểu lầm rằng Diệp Anh thực sự là cháu nội của NSND Lan Hương. Thế nhưng thực tế, Diệp Anh lớn lên trong một gia đình không hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ Diệp Anh thấy con có năng khiếu nên luôn ủng hộ cô bé.

Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-7Diệp Anh chụp ảnh cùng diễn viên Mạnh Trường.

Ngoài phim truyền hình, Diệp Anh còn đóng một số phim điện ảnh như Ông ngoại tuổi 30, Yêu em, anh chạm vào đâu và Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Đặc biệt, để hóa thân trọn vẹn vào vai diễn Bảo Ngọc trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Chu Diệp Anh đã chấp nhận bị... bẻ 3 chiếc răng cửa theo yêu cầu của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-8Diệp Anh có cơ hội làm việc cùng nhiều diễn viên nổi tiếng.

Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-9Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-10Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-11Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-12Cô bé tham gia trình diễn thời trang, làm mẫu ảnh.

Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-13Sao nhí có đôi mắt trong veo gây sốt Thương ngày nắng về: Là con gái Mạnh Trường, Việt Anh, NSND Lan Hương nhận làm cháu nội-14Nhiều người cho rằng Diệp Anh sinh ra để làm Hoa hậu với nhan sắc "vạn người mê".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sao-nhi-co-doi-mat-trong-veo-gay-sot-thuong-ngay-nang-ve-la-con-gai-manh-truong-viet-anh-nsnd-lan-huong-nhan-lam-chau-noi-2220211811122848846.htm

Sao nhí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.