Sao nhí vụt sáng sau khi đóng phim "Đất phương Nam" hiện tại thay đổi thế nào?

Sau vai diễn trong bộ phim này, sao nhí đã được đông đảo khán giả yêu mến.

Bộ phim Đất Phương Nam lên sóng vào năm 1997 từng được đông đảo khán giả yêu mến một thời. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn coi bộ phim này là tuổi thơ của mình. Hình ảnh bé An lém lỉnh, hồn nhiên do diễn viên Hùng Thuận đảm nhận đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Sau thành công của bộ phim này, diễn viên Hùng Thuận đã tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Cổng Mặt Trời, Dòng Đời… Tuy nhiên, nam diễn viên không để lại quá nhiều ấn tượng. Sau 26 năm kể từ ngày bộ phim Đất Phương Nam ra mắt, Hùng Thuận không còn tham gia nhiều các dự án nghệ thuật mà chuyển hướng sang kinh doanh.

Sao nhí vụt sáng sau khi đóng phim Đất phương Nam hiện tại thay đổi thế nào?-1

Diễn viên Hùng Thuận nổi tiếng sau khi đảm nhận vai bé An trong bộ phim Đất Phương Nam

Sao nhí vụt sáng sau khi đóng phim Đất phương Nam hiện tại thay đổi thế nào?-2

Nhờ thành công của Đất Phương Nam, Hùng Thuận trở thành ngôi sao nhí được yêu thích thời bấy giờ

Trước khi có cuộc sống ổn định, Hùng Thuận từng chia sẻ anh phải trải qua thời gian khá khó khăn. Thu nhập từ công việc nghệ thuật không ổn định cộng thêm những trắc trở trong hôn nhân khiến nam diễn viên phải sống trong cảnh bấp bênh, chật vật suốt nhiều năm.

Để trang trải kinh tế, Hùng Thuận đã thử sức làm nhiều nghề khác nhau như mở quán ốc, nhà hàng, bán hàng online... Tuy nhiên từ khi dịch Covid-19 bùng phát, công việc kinh doanh cũng không suôn sẻ, anh phải đóng cửa nhà hàng vào đầu năm 2020.

Sao nhí vụt sáng sau khi đóng phim Đất phương Nam hiện tại thay đổi thế nào?-3

Hùng Thuận từng chia sẻ cuộc sống trước đây khá khó khăn và bấp bênh do thu nhập từ công việc nghệ thuật không ổn định

Cuối năm 2020, Hùng Thuận đã bén duyên với công việc liên quan đến bất động sản. Ban đầu, anh chỉ nghĩ thử cho vui, tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm lại yêu thích và gắn bó với công việc này. Đến cuối năm 2021, Hùng Thuận khai trương văn phòng nhà đất đầu tiên mang tên mình. Tiếp theo đó, nam diễn viên mở thêm văn phòng giao dịch nhà đất tại Quận 2, Quận 11 và Nhà Bè. Tuy nhiên, Hùng Thuận đã phải cắt giảm nhân viên và đóng cửa 2 công ty do không đủ chi phí vận hành.

Về chuyện tình cảm, hiện tại Hùng Thuận vẫn lẻ bỏng một mình sau 2 lần đổ vỡ. Nam diễn viên cho biết chưa sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới.

Sao nhí vụt sáng sau khi đóng phim Đất phương Nam hiện tại thay đổi thế nào?-4

Hùng Thuận đã bén duyên với công việc liên quan đến bất động sản và có được những thành công

Sao nhí vụt sáng sau khi đóng phim Đất phương Nam hiện tại thay đổi thế nào?-5

Tuy nhiên, do không đủ chi phí vận hành, thị trường đi xuống nên anh đã phải đóng cửa 2 công ty và cắt giảm nhân sự

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sao-nhi-vut-sang-sau-khi-dong-phim-nam-14-tuoi-hien-tai-thay-doi-the-nao-20230524151612888.htm

Hùng Thuận

Đất Phương Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.