NÓNG: Thi thể sao nữ nổi tiếng được phát hiện ở khách sạn sau khi ngã từ tầng 14 xuống

Sự ra đi của cô khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Truyền thông Nhật Bản mới đây đưa tin, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Sayaka Kanda được phát hiện rơi từ tầng 14 của một khách sạn cao cấp tại Sapporo vào ngày 18/12. Do chấn thương quá nặng, nữ diễn viên đã không thể qua khỏi và ra đi ở tuổi 35.

Phía cảnh sát ngay sau đó đã cung cấp những thông tin ban đầu về vụ việc trước giới truyền thông. Theo đó, nguyên nhân tử vong của Sayaka Kanda được xác nhận là do rơi từ phòng của mình ở tầng 14 khách sạn xuống đất. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc nhưng bước đầu đặt ra nghi vấn đây là một vụ tự tử.

NÓNG: Thi thể sao nữ nổi tiếng được phát hiện ở khách sạn sau khi ngã từ tầng 14 xuống-1

Trước đó, Sayaka Kanda đã bất ngờ hủy lịch làm việc của mình với lý do sức khỏe không ổn định. Theo đó, nữ diễn viên đang tham gia chuyến lưu diễn vở nhạc kịch "My Fair Lady". Một nguồn tin tiết lộ rằng, thời gian qua cả sức khỏe và tinh thần của nữ diễn viên đều được nhận thấy là không ổn định. 

Sinh năm 1986, Sayaka Kanda là con gái của nam diễn viên Masaki Kanda và nữ thần tượng Nhật Bản huyền thoại Seiko Matsuda. Nữ diễn viên bước chân vào làng giải trí từ năm 2001. Cô được đánh giá là một nghệ sĩ đa năng, khi vừa hát vừa diễn xuất lại có thể múa. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-thi-the-sao-nu-noi-tieng-duoc-phat-hien-o-khach-san-sau-khi-nga-tu-tang-14-xuong-162211912124806032.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.