Sao ở trọ, đi xe cà tàng: ai bảo showbiz chỉ có hào nhoáng

Hình ảnh sao Việt giản dị trên những chiếc xe máy bình dân hay ở nhà trọ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Hình ảnh sao Việt giản dị trên những chiếc xe máy bình dân hay ở nhà trọ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Từ trước đến nay, nhắc đến showbiz, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một “thế giới” vô cùng hào nhoáng và lộng lẫy. Đã từng không ít lần, sao Việt khiến công chúng phải mắt chữ O mồm chữ A khi thể hiện đẳng cấp bằng bộ sưu tập hàng hiệu “chất đống”, kim cương “bạt ngàn” hay những siêu xe, biệt thự trị giá triệu đô không kém cạnh nghệ sĩ quốc tế. Thế nhưng, bên cạnh cái “vỏ bọc” xa hoa này, vẫn có không ít người nổi tiếng trung thành với phong cách sống giản dị. Trong khi Hoài Linh, Trấn Thành rất thích di chuyển bằng xe máy thì Soobin Hoàng Sơn lại ở nhà trọ để tiết kiệm tiền đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật phục vụ khán giả.

Dù là danh hài hàng đầu làng giải trí nhưng Hoài Linh chiếm được rất nhiều thiện cảm của công chúng với phong cách sống vô cùng giản dị.

Trái với những nghệ sĩ khác thường bước xuống từ những chiếc siêu xe hạng sang, không khó để bắt gặp hình ảnh Hoài Linh lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển.

Giống như “đàn anh” Hoài Linh, Trấn Thành cũng rất thích “vi vu” trên những chiếc xe bình dân.

Cặp đôi vàng showbiz Việt Đông Nhi – Ông Cao Thắng rạng rỡ dạo phố bằng xe điện.

Ai nhận ra cô nàng đeo khẩu trang kia chính là “nữ hoàng thảm đỏ” Angela Phương Trinh nổi tiếng với vẻ ngoài luôn lộng lẫy và cầu kỳ?

Sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước nhưng Cẩm Ly và ông xã vẫn thi thoảng di chuyển tới sự kiện bằng xe máy.

Khánh My giản dị đi từ thiện.

Diễm Hương tươi tắn ngồi sau xe Duy Băng.

Trang Trần mặc bikini đèo bạn bằng xe máy.

Là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật nhất hiện nay nhưng trong môt bài phỏng vấn mới đây, Soobin Hoàng Sơn không ngần ngại thừa nhận đằng sau ánh hào quang, anh vẫn ở trọ và mua xe trả góp.

Khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp, Thuỷ Tiên ở trọ trong căn phòng giản dị nhưng vô cùng ngăn nắp. Hiện tại, cô và ông xã Công Vinh là một trong những cặp đôi sở hữu biệt thự đắt giá nhất nhì Vbiz.

Sau khi chia tay chồng cũ, Diễm Hương chuyển đến trọ ở căn nhà bình dân ở TP HCM với giá thuê 6 triệu đồng/tháng. Hiện tại, cô và ông xã Quang Huy sống tại một căn chung cư trả góp.

Từng là người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý nhưng Diễm Hằng bất ngờ vắng bóng khỏi showbiz một thời gian dài vì những khó khăn về tài chính.

Trước khi ổn định tài chính và chuyển về căn hộ rộng, tiên nghi hơn, nữ diễn viên Nhật kí Vàng Anh sống trong nhà trọ chật hẹp chỉ vỏn vẹn 15m2.

Là một nghệ sĩ rất kín tiếng nhưng Hùng Thuận đã có dịp tiết lộ cuộc sống đời thường của mình khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn ở căn nhà thuê giản dị.

Theo Saostar


sao Việt

xe cà tàng

ở trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.