Loạt sao Việt lên tiếng bất bình trước câu chuyện "con ruột nhận tro cốt của người mẹ vừa mất, con nuôi nhận tiền"

Vy Oanh, Chi Bảo, Thu Thủy... là những sao Việt đã thể hiện sự xót xa về câu chuyện gây xôn xao làng giải trí những ngày qua.

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung: "Người mẹ vừa mất: Con ruột nhận hũ cốt, con nuôi nhận tiền" đã thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt.

Vy Oanh là nghệ sĩ tỏ ra bất bình với câu chuyện này, cô nói: "Tha hóa lên ngôi, cạn lời!". Thu Thủy và Chi Bảo thì cảm thấy xót xa, cho rằng đây là một bài học đáng suy ngẫm. 

Loạt sao Việt lên tiếng bất bình trước câu chuyện con ruột nhận tro cốt của người mẹ vừa mất, con nuôi nhận tiền-1

Loạt sao Việt lên tiếng bất bình trước câu chuyện con ruột nhận tro cốt của người mẹ vừa mất, con nuôi nhận tiền-2

Các sao Việt đồng loạt bày tỏ cảm xúc trước câu chuyện về con ruột và con nuôi của một người mẹ vừa qua đời

Dù chủ dòng trạng thái không nói rõ đích danh ai và vấn đề gì nhưng nhiều người khi đọc đều hiểu đang ám chỉ câu chuyện của cố ca sĩ Phi Nhung trong những ngày qua. 

Hiện tại, tro cốt của Phi Nhung đã được đưa về Mỹ và trao tận tay cho con gái ruột Wendy. Tang lễ của cố nghệ sĩ sẽ được tổ chức vào ngày 12/10 (theo giờ Mỹ). Trong khi đó, ở Việt Nam, ekip của Phi Nhung đã thanh toán toàn bộ tiền thưởng, tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường . Nam ca sĩ cũng quyết định sẽ dọn ra ở riêng và không còn liên quan gì đến công ty quản lý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-sao-viet-len-tieng-bat-binh-truoc-cau-chuyen-con-ruot-nhan-tro-cot-cua-nguoi-me-vua-mat-con-nuoi-nhan-tien-162211210105207768.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.