Sao Việt "điếng người" khi bị paparazzi phanh phui chuyện tình cảm

Mang tiếng soi mói đời tư của người khác nhưng các paparazzi cũng giúp làm sáng tỏ những mặt trái trong giới showbiz và thỏa mãn sự tò mò của dư luận

Trong showbiz Việt đang tồn tại một thế lực khiến các sao phải dè chừng xen lẫn sợ hãi – Paparazzi hay giới săn tin. Họ liên tục “phanh phui” những nghi án tình cảm đầy ồn ào mà người trong cuộc đang giấu kín hoặc chưa muốn công khai.

Một số người lên án paparazzi là những kẻ chuyên đi bới móc chuyện cá nhân, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận công lao của họ trong việc khiến giới showbiz thêm sắc màu cũng như giúp dư luận tìm kiếm sự thật.

Thực tế, để có được những bức ảnh độc “trình làng”, họ cũng phải lao động khá vất vả và kiên trì. Sản phẩm của họ cũng không phải là những bức ảnh lung linh, sắc nét nhưng rất được công chúng quan tâm.

Hãy cùng Tintuconline điểm lại những “phi vụ” đình đám của giới Paparazzi từng khiến Sao Việt “điêu đứng”:

Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy


Hình ảnh Vĩnh Thụy bất ngờ hôn tay, hôn má Hoàng Thùy Linh khi đi uống cafe cùng nhóm bạn bị paparazzi bắt gặp tối 23/11.


Những bằng chứng này dường như đã xác nhận nghi vấn hẹn hò giữa chàng siêu mẫu và cô ca sỹ đang được dư luận đồn đoán suốt thời gian qua.

thuy-a0b70

Cô gái bí ẩn trong bức ảnh Vĩnh Thụy chia sẻ trên facebook trước đó từng khiến fan hâm mộ tò mò

Minh Hà - Chí Nhân

Vốn là bạn diễn đóng vai vợ chồng trong bộ phim ăn khách Hôn nhân trong ngõ hẹp, MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân đang dính nghi án phim giả tình thật khi để lọt ống kính paparazzi cảnh thân mật quá mức ngoài đời thực.


Sự việc vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận bởi Chí Nhân đang là người đàn ông có vợ và con còn rất nhỏ.

Cảnh ôm ấp tình tứ đó có lẽ sẽ khiến cặp đôi này điêu đứng dài dài, và hiện tại họ vẫn chưa thể có phát biểu chính thức nào để “thanh minh”.

Phương Uyên – Thiều Bảo Trang

Cùng nhau xuống phố

Vụ việc nhạc sỹ Phương Uyên bị paparazzi phanh phui việc hẹn hò với thí sinh Thiều Bảo Trang thời điểm tham gia Giọng hát Việt 2012 đã gây “sốc” dư luận.

Phương Uyên vẫn tay trong tay với Thiều Bảo Trang - ảnh 1

Ngoài scandal dàn xếp kết quả lúc bấy giờ, nghi án yêu đương đồng giới cũng khiến fan hâm mộ hết sức bất ngờ, thất vọng.

Nhẫn đôi cùng nhau

Tuy nhiên sự cố này dường như càng tạo thêm động lực cho hai người. Sau đó, Thiều Bảo Trang vẫn xuất hiện đầy tình tứ bên cạnh nhạc sĩ Phương Uyên ở khắp mọi nơi.

Hồ Ngọc Hà – đại gia kim cương

Sau một thời gian rạn nứt với Cường Đô la, tháng 6/2015, hình ảnh Hà Hồ quá đỗi thân mật với người đàn ông lạ đã bị các paparazzi chớp được. Nữ ca sỹ lập tức nhận khá nhiều chỉ trích bởi chuyện tình của cô và Cường Đô la còn chưa “ráo mực”.

Lúc bấy giờ, "Nữ hoàng giải trí" nhanh chóng phủ nhận việc hẹn hò, tuy nhiên những bức ảnh và video hồi tháng 10 vừa rồi bị những tay săn tin tung lên mạng đã khiến người đẹp không thể chối cãi.





Cô và đại gia “kim cương” Chu Đăng Khoa bị bắt gặp cùng nhau ở sân bay. Đặc biệt khoảnh khắc đại gia này “bế” nữ ca lên ô tô cũng được ghi lại rõ nét. Cả hai người sau đó đã phải đối diện không ít sóng gió từ dư luận.

Cường Đô la – Hạ Vy

Sau những ồn ào của “vợ cũ”, Cường Đô la cũng không kém cạnh khi bị bắt gặp cặp kè với diễn viên Hạ Vy.


Tuy trước đó 2 người từng đăng ảnh giấu mặt trên trang cá nhân khiến công chúng đoán già đoán non, nhưng những bức ảnh nói trên vẫn khiến dư luận xôn xao.


Sau “sự cố” đó chồng cũ Hà Hồ không còn e dè nữa mà càng chăm chỉ công khai người tình mới. Dường như chính các paparazzi đã giúp anh thêm thuận lợi trong chuyện tình cảm.


Điều này cho thấy, không phải lúc nào paparazzi cũng là nỗi ám ảnh với các sao, ngược lại giữa họ là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Trong một số trường hợp, những hình ảnh bị “chụp trộm” đã thay lời khó nói cho các nhân vật showbiz đồng thời giúp họ thêm tự nhiên, gần gũi với công chúng mà không cần phải lên tiếng.

Mặt tích cực nữa, dù mang tiếng soi mói đời tư của người khác nhưng rõ ràng các paparazzi cũng góp phần làm sáng tỏ những mặt trái tồn tại trong giới nghệ sỹ và thỏa mãn sự tò mò của dư luận.
 
Vân Khánh/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.