Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương

Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Phương Nga... và loạt sao nữ khác đã từng khoe khoảnh khắc vô cùng đặc biệt và đáng nhớ này.

Ngô Thanh Vân đã chia sẻ khá dài, thông báo tin vui đến với mọi người khi được bạn trai Huy Trần cầu hôn.

Nữ ca sĩ, đạo diễn, diễn viên viết: 'Cảm ơn bạn vì đã đồng hành và theo dõi hành trình cuộc sống và công việc của Vân trong thời gian qua. Những thăng trầm, vui buồn, thành công và hạnh phúc của Vân đều đã được các bạn sẻ chia. Vân luôn trân trọng và cảm thấy mình cần có trách nhiệm với sự quan tâm ấy, vì Vân biết hẳn mình đã được mọi người rất yêu quý!

Hôm nay Vân sẽ chia sẻ với bạn một câu chuyện.

Đó là câu chuyện của một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê… Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực ấy.

Thế nhưng, dường như cô ấy vẫn thiếu, vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường… cô ấy cũng ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời.

Cô đã từng hứa với người Cha nuôi đáng kính của cô, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó.

2 năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn.

Họ đã có một happy ending vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô 'say Yes'

Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé!'. 

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-1

Minh Hằng cũng thông báo tin vui này cùng ngày với Ngô Thanh Vân. Nữ diễn viên viết khá ngắn gọn nhưng lại cực lãng mạn: 'Khi em nói 'Đồng ý' Thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta'. 

Minh Hằng được bạn trai cầu hôn trên một du thuyền lãng mạn, trong buổi tối lung linh giữa sông Sài Gòn. 

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-2

Á hậu Phương Nga chỉ ghi một lời ngắn gọn 'Yes, I do!' khi được bạn trai - nam diễn viên Bình An cầu hôn vào dịp Valentine vừa qua. Cả hai đã yêu nhau một thời gian dài và được rất nhiều các bạn trẻ ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi. 

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-3

Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ tin vui này vào dịp Valentine năm nay. Tuy nhiên, thời điểm Hoa hậu Việt Nam được bạn trai cầu hôn lại diễn ra cách đây 3 năm. Hoa hậu đã giữ kín khoảnh khắc đặc biệt này và đến bây giờ mới thông báo đến mọi người. 

Ngọc Hân viết với những lời vô cùng hài hước và đáng yêu: 'Nay nhân dịp tròn ba cái mùa 'Socola' năm ấy xin được gửi lời cảm ơn đến anh bạn thân đã 'âm mưu' lên kế hoạch để tui có được một buổi cầu hôn hơn cả mơ ước. 

Bật mí với mọi người món quà khiến tui cảm động nhứt không phải chiếc nhẫn xinh xinh kia đâu, mà là hộp socola nho nhỏ đó ạ!! bởi đó là sản phẩm do chính anh bạn thân luôn tự nhận là không khéo léo tự tay làm cho tui đó!!  một sự thật sock nữa là cho đến hôm nay - sau ba năm tui vẫn giữ hộp socola ấy còn nguyên vẹn. 

Cụ thể câu chuyện ngày hôm đó đã diễn biến ra sao thì hẹn một ngày gần nhất sẽ chia sẻ cùng mọi người nhen. Chúc mọi người một buổi tối Valentine thật ngọt ngào'. 

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-4

Khung cảnh diễn ra màn cầu hôn của nữ diễn viên Kathy Uyên và bạn trai lại khá đặc biệt. Nữ đạo diễn, diễn viên được bạn trai cầu hôn trong một chuyến du lịch. Dù không phải là bữa tiệc được trang trí lãng mạn, nhưng Kathy Uyên cũng tràn ngập hạnh phúc bên cạnh người thương. 

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-5

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà cách đây 2 năm. Khung cảnh diễn ra buổi cầu hôn này cũng vô cùng đặc biệt. Kim Lý đã quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà khi cô đang ngồi trên xe lăn, vẫn đang trong quá trình hồi phục khi sinh hai bé Leon và Lisa. Kim Lý cũng nhắn gửi tới bạn gái đây là lần đầu tiên anh cảm thấy đúng đắn dù làm cô khóc. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tổ cức lễ cưới với nhau. 

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-6

Sau 10 năm yêu nhau, Đông Nhi đã gật đầu đồng ý làm vợ Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: 'Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu'.

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-7

Năm 2016, MC Mai Ngọc được bạn trai cầu hôn ở New York. Nữ MC xinh đẹp đã có một cái kết mãn nguyện và hạnh phúc cùng với bạn trai quen được 10 năm. Đến thời điểm hiện tại, Mai Ngọc cũng vẫn được chồng yêu chiều và hôn nhân của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-8

Á hậu Thuý Vân được bạn trai cầu hôn đúng vào ngà 8/3/2020. Người đẹp đã đăng tải bức ảnh đeo chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay với nụ cười rạng rỡ. 

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-9

Lan Khuê cũng từng khoe khoảnh khắc đặc biệt và vô cùng bất ngờ này. Được bạn trai - doanh nhân John Tuấn Nguyễn cầu hôn, Lan Khuê rơi nước mắt vì xúc động. Cô viết: ''Quá khứ nào cũng sẽ phải khép lại, nỗi đau nào cũng sẽ qua và tổn thương nào cũng sẽ lành cho đến khi các em gặp một người cho các em cảm nhận 'gặp đúng bác sĩ, uống đúng thuốc, trị đúng bệnh'. Lúc đó sẽ không còn gì là đột ngột nữa khi mọi thứ theo đúng lộ trình mà nó sẽ xảy ra'.'

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-10

Phanh Lee hiện tại đã là một bà mẹ bỉm sữa. Trước đó, vào năm 2020, nữ diễn viên đã khoe khoảnh khắc được cầu hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ vì cô không thích kim cương nên đổi lại đã được bạn trai tặng một chiếc nhẫn vô cùng đặc biệt. Trong bức ảnh thông báo tin vui, Phanh Lee cũng không để lộ mặt hai người.

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-11

MC, diễn viên Thu Hoài được bạn trai CEO cầu hôn ngay tại Đà Lạt. Nữ diễn viên hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn cùng với bạn trai. 

Sao Việt được cầu hôn: Người không son phấn, người không thích nhẫn kim cương-12

Theo VTV


Minh Hằng

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.