Sao Việt lao dốc vì gánh nợ thay bạn, biến cố tình, tiền

Biến cố có thể làm họ đau khổ, chậm lại vài nhịp so với đồng nghiệp nhưng họ không gục ngã mà vẫn nỗ lực quay lại với nghề, với hy vọng được khán giả yêu thương như đã từng yêu thương!

Những thăng trầm, biến cố trong cuộc đời này, đôi khi lại là cơ hội để chính người trong cuộc biết mình là vàng hay sắt thép và nhìn rõ hơn bản lĩnh, giá trị của mình ở đâu.

Thần đồng bé Châu: Biến cố dồn dập, hơn 2 năm sống trong khủng hoảng

Ca sĩ Nguyễn Huy được khán giả yêu thích qua biệt danh thần đồng âm nhạc bé Châu. 11 tháng, Nguyễn Huy đã biết nói rành mạch và biết đi. 1 tuổi bắt đầu đi hát. 2 tuổi là thành viên chính trong gánh hát đi từ Nam ra Bắc của ba mẹ và 3 tuổi đã liên tục biểu diễn trên các sân khấu lớn cùng rất nhiều tên tuổi đình đám.

Tên tuổi của thần đồng bé Châu từng gắn với loạt hit "Trả nợ tình xa", "Đứa bé", "Tình cha"... Bé Châu còn xuất hiện trong nhiều clip hài của các danh hài nổi tiếng như Hoài Linh, Nhật Cường...

Bé Châu từng sống trong một ngôi nhà khang trang ở quận 7 cùng gia đình và nuôi mộng ước học đại học xong sẽ duy trì con đường ca hát chuyên nghiệp.

Thế nhưng, một biến cố đã xảy ra khiến sự nghiệp của cậu đi xuống. Bố mẹ của bé Châu bị kẻ xấu lừa đảo, vướng vào nợ nần chồng chất rồi phá sản. Cùng biến cố này là bà ngoại và chị Hai của bé Châu qua đời. Bản thân bé Châu bị đứt dây chằng.

Sao Việt lao dốc vì gánh nợ thay bạn, biến cố tình, tiền-1

Vài năm gần đây, thần đồng bé Châu Nguyễn Huy liên tục xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình.

Biến cố dồn dập ập đến khiến bé Châu "bị ngộp". Chẳng những không có tiền ra sản phẩm mới mà gia đình phải bán nhà để trả nợ. Dù bản thân luôn cố gắng thoát ra khỏi hoàn cảnh bế tắc đó để sống tốt hơn, làm nghề tốt hơn nhưng bé Châu cũng phải mất hơn 2 năm sống trong khủng hoảng tinh thần và tài chính.

Vì khủng hoảng, vì lo cơm áo gạo tiền mà hơn 2 năm đó, bé Châu bị "khựng" lại trong khi các đồng nghiệp vẫn tiến lên. Các ca sĩ mới nổi lên và công chúng dần quên đi cái tên thần đồng âm nhạc ngày nào. Khi trở lại, bé Châu từng thử sức ở thị trường hải ngoại nhưng cũng không gặt hái được thành công như mong muốn.
Khoảng 2, 3 năm trở lại đây, bé Châu Nguyễn Huy tham gia nhiều chương trình gameshow, truyền hình nhưng không để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả như xưa.

Bé Châu từng rất buồn khi người ta chỉ nhớ tới cậu bé thần đồng ngày nào mà không biết tới chàng ca sĩ Nguyễn Huy của hiện tại. Dù vậy thì nam ca sĩ vẫn không ngừng cố gắng làm nghề.

Akira Phan: Sự nghiệp xuống dốc vì gánh nợ thay bạn

Là một trong những ca sĩ từng rất ăn khách vào những năm 2010 với loạt ca khúc hit như "Mùa đông không lạnh", "Điều ước giản đơn", "Tất cả là vì em"... nhưng vì biến cố trong cuộc sống riêng mà sự nghiệp ca hát của Akira Phan đã sớm bị khán giả quên lãng.

Bạn của anh dính đến cờ bạc. Vì tin bạn nên Akira Phan vô tình rơi vào thế phải gánh một số nợ lên tới 5 tỉ đồng thay bạn. Theo chia sẻ của Akira Phan, số tiền vay ban đầu là 3 tỉ đồng nhưng lãi mẹ đẻ lãi con nên mới lên tới con số khủng khiếp đó.

Sao Việt lao dốc vì gánh nợ thay bạn, biến cố tình, tiền-2

Akira Phan bị phát tướng sau biến cố làm ảnh hưởng tới sự nghiệp ca hát của anh. Dù vậy, với những gì đã đi qua, hơn ai hết, nam ca sĩ thấu hiểu rõ giá trị của tín nghĩa anh em, cũng như cho anh cái nhìn sâu sắc về nhân tình thế thái.

Khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2017, Akira Phan và gia đình lao đao vì khoản nợ từ trên trời rơi xuống này. Cùng lúc đó, những người bạn bè nợ tiền nam ca sĩ cũng "ôm của chạy mất" khiến anh càng khó khăn hơn.

Nhiều lần Akira Phan bị dân anh chị đến phá trong lúc biểu diễn. Họ ném đồ dơ vào nhà, dọa dẫm cả những người thân của anh. Đó là những tháng ngày vô cùng căng thẳng.

Anh phải bán xe, cầm nhà, làm mọi thứ để có tiền trả nợ. Chiếc xe nam ca sĩ yêu thích nhất cũng phải bán rẻ vì nợ nần. Ngay cả chiếc sim điện thoại "xịn" anh mua 500 triệu cũng phải bán đi.

Mỗi tháng, anh phải còng lưng đi hát kiếm tiền trả nợ cho dân xã hội 200 triệu đồng và kéo dài như vậy trong suốt 5 năm trời.

Anh nhận tất cả các show, cứ có tiền là hát. Vì mải mê kiếm tiền trả nợ mà việc ra mắt sản phẩm mới cũng bị đứt quãng. Không có thời gian, tâm sức tập trung phát triển sự nghiệp khiến tên tuổi của Akira Phan không giữ được sức hút với khán giả và từ từ đi xuống.

Khi đi qua biến cố, dù đối diện muốn vàn khó khăn nhưng nam ca sĩ vẫn đau đáu trở lại showbiz bằng tất cả nỗ lực của mình.

Thúy Nga: Đánh mất đỉnh cao vì biến cố tình, tiền

Thúy Nga từng là tên tuổi lẫy lừng đầu những năm 2000 khi chương trình Gala cười được khán giả cả nước yêu thích đón xem mỗi tuần. Chị cũng là gương mặt vô cùng ăn khách ở hải ngoại.

Hơn 20 năm làm nghề, Thúy Nga sở hữu một gia tài khá nhiều giải thưởng: Giải Cù Nèo Vàng, Giải Mai Vàng, Giải Nụ Cười Vàng, Giải HTV Awards lần thứ 4, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, 3 năm liên tiếp được bình chọn là Nhóm hài trẻ được yêu thích nhất cùng Quốc Thuận tại Gala Cười...

Sao Việt lao dốc vì gánh nợ thay bạn, biến cố tình, tiền-3

Cũng như hai đàn em, sau biến cố, Thúy Nga đang nỗ lực trở lại từng ngày.

Đang lúc sự nghiệp trên đỉnh cao, Thúy Nga bất ngờ "im hơi lặng tiếng" vì một biến cố trong cuộc sống riêng. Sau khi tổ chức đám cưới với một người đàn ông nữ danh hài qua Mỹ định cư, âm thầm sinh con và vắng bóng một thời gian dài trên sân khấu.

Tuy nhiên, phải nhiều năm sau, khán giả mới biết, đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn của Thúy Nga. Biến cố này khiến Thúy Nga không còn tâm trí làm nghề nữa và vô tình khiến tên tuổi của chị đi xuống khi đồng nghiệp cùng trang lứa lại gặp thời đi lên.

Theo lời kể của Thúy Nga, người "gối ấp vai kề" của chị đã ôm số tiền khoảng 7 tỉ đồng rồi bỏ trốn, bỏ mặc chị bơ vơ trên đất Mỹ không người chăm sóc lúc đang bụng mang dạ chửa. Thời gian đó, Thúy Nga nhiều lần nghĩ tới cái chết nhưng vì đứa con trong bụng, chị lại gắng gượng.

Sinh con xong, Thúy Nga vẫn bị stress nặng. Nhờ sự giúp đỡ, cưu mang của bạn bè mà chị mới đi qua những ngày tháng khủng hoảng đó. Dẫu vậy, chị vẫn hoàn toàn im lặng cho đến khi bạn bè, người thân của chị tiếp tục bị người này lấy danh nghĩa là người thân Thúy Nga để đi vay mượn tiền.

Khi bị mang tiếng quá nhiều, ảnh hưởng đến uy tín tên tuổi, quá sốc nên Thúy Nga buộc phải kể ra câu chuyện này, mong mọi người không bị mắc lừa nữa và đã gây ra một scandal chấn động làng giải trí.

Sau khi vượt qua những khó khăn, tổn thương, Thúy Nga lại dồn sức cho nghệ thuật và dần dần vực lại được vị trí cũng như danh tiếng của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/sao-viet-lao-doc-vi-ganh-no-thay-ban-bien-co-tinh-tien-20200827142928481.htm

Danh hài Thúy Nga

Akira Phan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.