Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc

Cuộc ly hôn của NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền sau hơn 30 năm chung sống hay ca sỹ Lệ Quyên với doanh nhân Đức Huy để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Bên cạnh những tin vui như sao Việt kết hôn, sinh con thì năm 2020 cũng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi nhiều cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".

NSƯT Chí Trung - diễn viên Ngọc Huyền: Tan vỡ hơn 30 năm vợ chồng

Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của NSƯT Chí Trung và diễn viên Ngọc Huyền từng là hình mẫu lý tưởng khiến bạn bè, khán giả mong ước và ngưỡng mộ. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách cặp đôi đến được với nhau bằng tình yêu thương và sự thấu hiểu nhưng hạnh phúc ấy cũng không là mãi mãi. Được biết cặp đôi đã không còn chung sống với nhau vài năm nay nhưng mãi đến đầu năm 2020 thông tin này mới được Chí Trung chính thức lên tiếng xác nhận khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-1Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-2

Sau hơn 30 năm bên nhau, NSƯT Chí Trung và diễn viên Ngọc Huyền chọn cách chia tay trong thầm lặng. Mối tình lãng mạn của chàng nghệ sĩ nghèo yêu cô tiểu thư nhà giàu phố Cổ giờ chỉ là hoài niệm.

NSƯT Chí Trung - diễn viên Ngọc Huyền yêu nhau 8 năm, trải qua hơn 3 thập kỷ của hôn nhân và có với nhau 2 người con. Thời gian, thử thách đó tưởng đủ dài để cùng nhau đi tiếp chặng đường còn lại nhưng cuối cùng họ vẫn chọn chia tay với lý do "đã hết duyên nợ với nhau" như nam nghệ sỹ cho biết.

Sau khi chia tay, Ngọc Huyền chọn niềm vui bên con cái, chăm sóc cháu và đi du lịch cùng bạn bè. NSƯT Chí Trung ngay sau tin chia tay với vợ cũng đã công khai mối quan hệ mới với bạn gái là Á hậu Doanh nhân Ý Lan trẻ trung, xinh đẹp. Cả hai tìm được sự đồng cảm, chia sẻ khi cô cũng đã từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-3

Chí Trung và doanh nhân Ý Lan quen biết nhau trong quá trình hợp tác làm ăn. Hiện danh dài và bạn gái hiện khá thoải mái khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng.
 

Ca sỹ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy: Khép lại mối tình 12 năm 

Sau một thời gian không còn xuất hiện chung với nhau trong các sự kiện, ít tương tác nhau trên mạng xã hội, đặc biệt là vào tháng 8 vừa qua khi hình ảnh Lệ Quyên được người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu tháp tùng đi ăn, đi mua sắm đêm khuya thì dân tình dấy lên tin đồn Lệ Quyên và chồng đang rạn nứt.

Không để cuộc sống riêng tư của mình bị quan tâm quá nhiều, chiều ngày 30/10, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn chồng. Cô viết: "Quyên không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn là chúng tôi đã ly hôn".

Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-4Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-5

Lệ Quyên và Lê Đức Huy tổ chức lễ cưới vào năm 2011. Lệ Quyên từng tiết lộ ông xã là người lạnh lùng, khó gần và kiệm lời. Do đó, hai người khó tìm được sự đồng điệu và hay nảy sinh mâu thuẫn.

Cùng với lời xác minh ly hôn này, Lệ Quyên khẳng định cả hai chia tay trong tự nguyện, không vi phạm đạo đức và pháp luật. Lệ Quyên - Đức Huy giờ xem nhau là bạn, người thân, không làm tổn hại đến nhau đồng thời cùng nhau nuôi dưỡng, chăm sóc con trai chung Lê Kỳ Anh.

Sau khi chia tay, Lệ Quyên hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại. Mới đây, cô khoe đã hoàn thiện căn biệt thự mới hoành tráng của riêng mình. Nữ ca sỹ "Hãy trả lời em" còn hạnh phúc đăng tải trên trang cá nhân không khí Noel  trang hoàng ấm áp được "một người đặc biệt" dành tặng cho mình.

Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-6

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên tập trung nhiều cho công việc, luôn yêu bản thân và cũng không ngại thể hiện niềm hạnh phúc mới bên "người tình tin đồn" trẻ tuổi.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc: Cặp trai tài gái sắc ly hôn sau 9 năm gắn bó

Anh chàng ca sỹ Hoài Lâm nhiều tài năng và cô gái xinh đẹp Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc chính thức tuyên bố "đường ai nất đi" vào tháng 6 vừa qua sau hơn 9 năm bên nhau cũng gây nhiều tiếc nuối cho khán giả. Trước đó, hồi trướcTết Nguyên Đán 2020, đôi vợ chồng trẻ đã có dấu hiệu rạn nứt khi Bảo Ngọc chỉ một mình đưa các con đi chơi. Thậm chí vào sinh nhật con gái, Hoài Lâm cũng hề không xuất hiện.

Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-7Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-8

Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm gắn bó. Tòa phán quyến Bảo Ngọc được quyền nuôi 2 con mà không cần chồng cũ chu cấp.

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc là mẹ đơn thân đầy lạc quan, vui vẻ. Cô nhanh chóng lấy lại mạnh mẽ để bước tiếp chặng đường phía trước. Về phía Hoài Lâm anh về quê Vũng Liêm, Vĩnh Long ở ẩn một thời gian. Hoài Lâm từng lộ ảnh chụp chung tình cảm với một cô gái ở Đà Lạt nhưng đại diện mới của anh đã phủ nhận mối quan hệ này.

Dù được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi thể hiện dòng nhạc Bolero và trữ tình nhưng Hoài Lâm hiện tại muốn thử sức ở một lĩnh vực khác. Nam ca sỹ "Hoa nở không màu" khiến người hâm mộ bất ngờ khi từ bỏ nghệ danh mà NS Hoài Linh đã đặt cho anh. Anh quyến định lấy tên mới Young Lulli, và cùng 2 thành viên LAD và Tăng Duy Tân thành lập ban nhạc.

Diễn viên Trọng Hưng - giảng viên Âu Hà My: Chia tay ồn ào sau 11 tháng kết hôn

Diễn viên Trọng Hưng và vợ là giảng viên Âu Hà My có cuộc chia tay ồn ào khiến dư luận xôn xao khi Âu Hà My công khai đăng clip tố Trọng Hưng ngoại tình. Âu Hà My và Trọng Hưng từng được biết đến là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng bởi câu chuyện tình đẹp như mơ. Tuy nhiên chỉ sau 11 tháng kết hôn cặp đôi đã chính thức ly hôn vào ngày 26/8/2020. Đơn ly hôn được TAND Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xử lý. Theo nam diễn viên Trọng Hưng cho hay, cả hai vợ chồng đều thuận tình ly hôn và không có tài sản chung nên không phân chia.

Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-9Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-10Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-11

Nhưng ồn ào liên quan đến rạn nứt hôn nhân của diễn viên Trọng Hưng và nữ giảng viên nổi tiếng Âu Hà My đã trở thành tâm điểm khiến công chúng dư luận đặc biệt quan tâm.

Sau hàng loạt những đấu tố nhau liên tiếp, lời qua tiếng lại hiện tại cả hai đều đã chính thức đường ai nấy đi và có cuộc sống riêng, không nhắc gì về đối phương trên trang cá nhân nữa. Trọng Hưng tiếp tục đam mê nghệ thuật, Âu Hà My thoải mái, tự tại và chăm đi làm tự thiện sau đỗ vỡ hôn nhân. Đặc biệt theo thống kê của Google, cùng với các nhân vật showbiz đình đám khác, giảng viên Âu Hà My bất ngờ giữ vị trí thứ 5 trong top 10 cái tên được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020.

Diễn viên Hoàng Anh: Chia tay sau 3 năm kết hôn, bị vợ cũ Việt kiều tố bội bạc, lợi dụng

Vào ngày 8/12, vợ Hoàng Anh bất ngờ đăng tâm thư dài để thông báo mối quan hệ của cô và nam diễn viên đã chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm kết hôn. Nữ đại gia Quỳnh Như - vợ cũ Hoành Anh thể hiện rõ thái độ thất vọng, hụt hẫng vì những hành động vô trách nhiệm của nam diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ". Cô cũng cho biết, thực tế cuộc sống hôn nhân của cả hai không yêm ấm và viên mãn như lời Hoàng Anh chia sẻ với báo chí.

Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-12

Sao Việt ly hôn năm 2020: Kẻ thị phi ồn ào, người lại chia tay trong lặng lẽ gây nhiều nuối tiếc-13

Hạnh phúc của Hoàng Anh và vợ Việt kiều chỉ kéo dài chưa được 3 năm và kết thúc trong ồn ào.

Được biết, Hoàng Anh và bà xã đại gia Quỳnh Như kết hôn vào năm 2017, đến giữa năm 2018, cả hai đón nhóc tỳ đầu lòng chào đời. Do Quỳnh Như có cuộc sống ổn định ở nước ngoài nên sau kết hôn, 2 vợ chồng cô đã có thời gian phải xa nhau do Hoàng Anh còn vướng bận các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Tháng 4/2019, Hoàng Anh thông báo tạm giải nghệ để sang Mỹ sinh sống và đoàn tụ cùng vợ con. Buồn thay, hạnh phúc của cặp đôi không kéo dài được lâu. Hiện tại, cả hai vẫn còn nhiều ồn ào, lời qua tiếng lại. Hoàng Anh bị đồn là có tình mới nên phũ phàng với vợ, tuy nhiên nam diễn viên phủ nhận chuyện này.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Lệ Quyên

chia tay

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.