Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen

Mỗi nghệ sĩ trong showbiz Việt lại có cách đối mặt với antifan một cách khác nhau.

Hương Giang: 'Đừng nghĩ núp sau những nick ảo là có thể thách thức luật pháp'

Thời gian gần đây, Hương Giang đã có sự phủ sóng mạnh mẽ trên sóng truyền hình và nhận được nhiều sự chú ý. Thế nhưng, cũng vì điều đó mà Hương Giang đang phải nhận sự 'săm soi' kinh khủng từ cộng đồng mạng hơn bao giờ hết. Cô bị gán mác 'thích nói đạo lý, thích dạy dỗ người khác'. Chưa dừng lại ở đó, một số tài khoản còn khẳng định Hương Giang có tính cách kênh kiệu, thái độ khó gần và khẳng định họ ghét cô nàng cũng vì chính điều đó.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-1

Việc Hương Giang đối đầu với antifan là chủ đề gây bàn tán suốt những ngày qua.

Mới đây, hội nhóm anti Hương Giang trên Facebook đã chính thức cán mốc 100.000 thành viên. Và có lẽ vào lúc này đây, người đẹp đã không thể tiếp tục nhịn được nữa. Cô quyết định nhờ đến pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự của mình.

Hương Giang nhấn mạnh bản thân chưa từng vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự, không làm việc trái với lương tâm, nên việc hội nhóm anti này được hình thành rõ ràng là 'nhằm mục đích hạ bệ một cá nhân bằng những lý do cảm tính, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự, công việc, cuộc sống...'.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-2

Cô quyết định nhờ đến pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự của mình.

Gửi gắm đến antifan, Hương Giang cho biết: 'Tất cả những Nghệ Sĩ đang phải chịu quá nhiều thiệt thòi khi ngày nay việc tung tin đồn hay bội nhọ hình ảnh nghệ sĩ đang diễn ra một cách quá dễ dàng, TÔI - không hoàn hảo và tôi chấp nhận mọi sự đánh giá của quý vị về những sai lầm của mình nhưng TÔI - KHÔNG CHẤP NHẬN những việc mà Group Anti Nữ Hoàng Đạo Lí đang làm. Đừng nghĩ núp sau những nick ảo là có thể thách thức luật pháp bởi ngoài những người trong Group đó ra tôi tin còn rất nhiều khán giả trung lập, những người công tâm và hiểu biết về pháp luật sẽ bảo vệ tôi'.

Jack: 'Em tôn trọng cảm xúc của họ'

Ngay từ khi mới xuất hiện trong showbiz, Jack đã được coi như một làn gió mới, một gam màu thật thú vị giữa V-pop vốn dĩ đã quá nhiều sắc thái. Chỉ trong một năm 2019, anh chàng đã cho ra mắt liền tù tì 6 ca khúc và nhanh chóng vượt mức trăm triệu views cả làng nhạc Việt xôn xao, điển hình phải kể đến Sóng gió, Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình, Em gì ơi... Nhưng anh chàng miền Tây cũng liên tiếp nhận phải nhiều bình luận ác ý chê bai dòng nhạc mình đang theo đuổi.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-3

Jack từng vấp phải nhiều chỉ trích vì dòng nhạc mà mình theo đuổi.

Đáp lại điều này, Jack thật thà cho biết: 'Em nghĩ mình không nên quá dè chừng với mọi người vì họ chỉ yêu thích chứ đâu có hại em'. Ngoài ra, anh chàng cũng cho biết điều mà anh hướng tới là mong muốn mang đến một màu sắc mới mẻ cho âm nhạc Việt Nam.

Giọng hát Sóng gió cũng nói thêm về khán giả của mình: 'Đối với em, anti hay không cũng phải quan tâm chứ không phải họ ghét mình thì mình cũng ghét lại người ta. Em nhận thấy những lời nói đó giống như đang bổ trợ cho cuộc sống hiện tại. Kiểu người khác đang tìm ra những thứ em thiếu để họ nói. Có thể khi em đến điểm diễn gặp một bạn nam rất ghét em và chỉ muốn xa lánh em thôi nhưng đến khi em diễn thì bạn đó lại la rất to, 'quẩy' cùng chung với em.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-4

Jack chọn cách tôn trọng antifan và tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình

Khi đó em cảm thấy không phải cứ nói ghét là ghét, đôi khi cảm xúc con người là nhất thời, đến một giai đoạn nào đó sẽ thay thế bằng những cảm xúc khác. Cho nên em cảm thấy mình chả giận hay buồn ai. Họ có yêu - ghét, thích hay không thích gì thì cũng gom chung một điều rằng đó là cảm xúc của họ. Em tôn trọng cảm xúc của họ'.

Sơn Tùng M-TP: 'Mọi lời gièm pha, ganh ghét, tôi chấp nhận chịu hết'

Sơn Tùng M-TP có thể được xem la ca sĩ đang nắm giữ nhiều kỷ lục nhất Vpop. Về cả lượt xem MV, lượt nghe ca khúc trên trang nhạc trực tuyến cho tới lượng fan, Sơn Tùng đều nằm trong top đầu của ca sĩ Việt. Thế nhưng, trong qúa khứ, chàng trai gốc Thái Bình cũng từng nằm trong top những ca sĩ có lượng antifan đông đảo nhất showbiz Việt vì những nghi ngờ đạo nhái về âm nhạc và phong cách.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-5

Sơn Tùng M-TP từng vấp phải nhiều chỉ trích vì bị cho rằng đạo nhái từ âm nhạc cho đến phong cách

Trải lòng về những lời gièm pha, lên án gay gắt trong quá khứ, nam ca sĩ bày tỏ quan điểm: 'Tôi không biết mọi người như thế nào, nhưng đối với bản thân, điều tôi cảm thấy sung sướng nhất là khi tôi được thỏa mãn cái 'điên' trên sân khấu. Tôi biết là sau những màn biểu diễn đó, sẽ có người thích và không thích. Nhưng nếu suốt ngày mình cứ sợ hãi mỗi bước đi sẽ bị mọi người ghét thì tôi đã và đang lấy đi những niềm vui, những gì khán giả đang kỳ vọng vào mình. Đó là sự bất công với họ. Mọi lời gièm pha, ganh ghét, tôi chấp nhận chịu hết, miễn sao những người yêu thương mình sẽ vẫn giữ tình cảm này'.

Sơn Tùng chưa bao giờ nghĩ tất cả những điều mình đang làm là đúng đắn. Trong tương lai, anh sẽ có lúc thay đổi hình ảnh của mình nhưng khẳng định, đó không phải từ áp lực dư luận, từ những người ghét mình, mà xuất phát từ chính bản thân anh muốn như vậy. 'Đối với tôi, sự khác biệt đầu tiên phải đến từ sự chân thành'.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-6

'Mọi lời gièm pha, ganh ghét, tôi chấp nhận chịu hết, miễn sao những người yêu thương mình sẽ vẫn giữ tình cảm này' - Sơn Tùng M-TP

Về những nghi vấn đạo nhái phong cách được nhiều khán giả đồn thổi trong thời gian qua, Sơn Tùng chia sẻ quan điểm: 'Cái gì hợp với tôi, giúp tôi tự tin, tôi sẽ mặc. Bên cạnh đó, nếu ra đường, có nhiều người ăn mặc, có phong cách giống mình, tôi sẽ cảm thấy rất vui. Khi còn một người quan tâm, tôi càng phải trân trọng, vì khi đó tôi biết mình vẫn còn sức ảnh hưởng. Nếu ra đường gặp 10 người giống hệt mình, tôi vui lắm'.

Chi Pu: 'Đôi khi tôi phải cảm ơn họ bởi nhờ lời nói tổn thương, tôi mới trưởng thành như hiện nay'

Ngày 27/10/2017, Chi Pu chính thức đi hát. Khi ấy, bủa vây cô là những ý kiến trái chiều. Không nhiều người tin Chi Pu có thể theo đuổi con đường ca hát lâu dài khi mà công chúng đồng loạt quay lưng. Sau gần ba năm, Chi Pu chứng minh sự quyết tâm với âm nhạc với hơn 10 MV. Đặc biệt, 'gia tài' lớn nhất cô có được là sự trưởng thành, tự tin và mạnh mẽ.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-7

Chi Pu thu về nhiều gạch đá khi quyết định làm ca sĩ

Với Chi Pu, những lời chê bai, chỉ trích không thể vùi dập mà càng khiến cô đứng dậy, kiên cường hơn. Chính antifan là động lực thôi thúc cô phải chứng minh 'tôi có thể làm được, còn họ phải nhận ra họ đã sai'. Theo cô, Chi Pu của hiện tại được tôi rèn bởi nỗi đau khổ, tuyệt vọng, là một diện mạo mới khiến chính cô tự hào: 'Chi ơi mày thật giỏi, mày đã vượt qua được. Giờ thì cứ đi tiếp thôi, đừng ngoảnh đầu lại'.

Trải lòng về việc đã tự tin đối mặt với những antifan từng để lại bình luận tiêu cực, thậm chí yêu cầu mình từ bỏ việc cầm mic, Chi Pu chia sử: 'Thời gian qua, tôi nhiều lần đối mặt với những người không thích và để lại bình luận không hay về mình rồi đấy chứ. Những người đó có lý do của riêng mình, chẳng hạn họ chưa tiếp xúc với tôi, chưa hiểu tôi, chưa hiểu vì sao 'con Chi lại làm như thế'. Họ có định kiến riêng và tôi không thể bắt họ tin tưởng, yêu mến.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-8

Nhưng chính những lời nói tổn thương ấy lại giúp cô trưởng thành

Nhưng, tôi đâu làm gì sai mà phải cúi đầu, càng không phải người thích cãi tay đôi. Tôi càng đối xử tốt, biết tôn trọng cúi chào và mỉm cười, họ càng cảm thấy áy náy về những gì đã làm. Tôi nghĩ cách ứng xử của họ mới là quan trọng chứ không phải tôi. Thậm chí, đôi khi tôi phải cảm ơn họ bởi nhờ lời nói tổn thương, tôi mới trưởng thành như hiện nay.

Tôi đã và đang đi trên con đường thẳng, không liếc ngang liếc dọc, không sân si, gây thù chuốc oán. Như thế, tâm của tôi mới thoải mái'.

Trấn Thành: 'Khi không thích tôi, các bạn hãy chia sẻ quan điểm một cách có văn hoá'

Vào giữa năm 2019, Trấn Thành từng đăng tải dòng trạng thái bức xúc về việc một antifan dùng lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm Hari Won. Thậm chí, anh quyết tâm nhờ công an vào cuộc để giải quyết sự việc đến cùng.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-9

Trấn Thành quyết làm rõ trắng đen khi vợ anh bị antifan xúc phạm

Chia sẻ về quan điểm của mình về antifan, nam danh hài cho rằng khi làm nghệ sĩ, anh luôn sẵn sàng để đối mặt với những thị phi, nhưng không đồng tình khi nhiều cư dân mạng lôi người thân của mình ra để chỉ trích. Anh thẳng thắn: 'Khi không thích tôi, các bạn hoàn toàn có thể góp ý, chê bai, chỉ trích…, nói chung là chia sẻ quan điểm một cách có văn hóa, sao cũng được. Những ai dùng lời lẽ quá thô tục, tôi xin phép block. Vì đây là nhà của tôi, tôi không muốn thấy điều tiêu cực và tôi muốn xây dựng một trang fanpage lành mạnh, nơi mọi người chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp và hay ho'.

Sao Việt nói về antifan: Jack tôn trọng, Sơn Tùng M-TP chấp nhận, Chi Pu cảm ơn, Trấn Thành, Hương Giang quyết làm rõ trắng đen-10

Trấn Thành là nghệ sĩ tài năng nhưng cũng vấp phải nhiều chỉ trích từ antifan

Diễn viên Trạng Quỳnh nói thêm: 'Trước khi làm gì xấu với ai, hãy dừng vài giây lại và suy nghĩ, nếu những điều mình sắp làm với người ta mà xảy ra với gia đình mình thì sao? Tôi tin là khi hình dung ra được như vậy, các bạn sẽ không làm đâu. Năm 2019 rồi, thoát ra khỏi cái xấu để cùng nhau sống tốt đi các bạn. Thay vì quá rảnh rỗi để tổn thương ai đó, hãy dành thời gian đó cho chính mình để nghĩ cách làm giàu và sống hạnh phúc đi. Vì khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ không có thời gian đi làm buồn người khác đâu'.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-viet-noi-ve-antifan-jack-ton-trong-son-tung-m-tp-chap-nhan-chi-pu-cam-on-tran-thanh-huong-giang-quyet-lam-ro-trang-den-1980765.html

Jack

Trấn Thành

Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.