Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ “đổi vận”

Cuộc sống của sao Việt sau hôn nhân tan vỡ cũng có nhiều sự khác biệt, đa số đều có những sự thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Cuộc sống của sao Việt sau hôn nhân tan vỡ cũng có nhiều sự khác biệt, đa số đều có những sự thay đổi theo hướng tích cực hơn.


XEM VIDEO: Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ về cú sốc đổ vỡ hôn nhân, phải nhập viện.

Phạm Quỳnh Anh trở lại Vbiz, nhan sắc hiện tại khiến dân tình trầm trồ

Năm 2018, Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy khiến mạng xã hội xôn xao khi xác nhận đã ly hôn. Như vậy sau hơn 16 năm gắn bó với nhau, họ đã quyết định “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của bạn bè và người hâm mộ. Thế nhưng sau cú sốc hôn nhân, người ta thấy Phạm Quỳnh Anh trở lại Vbiz ấn tượng hơn bao giờ hết.

Không còn là những giọt nước mắt và những nỗi buồn thường trực trên gương mặt, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ và mặn mà – điều không phải ai cũng thấy lúc nữ ca sĩ còn quen Quang Huy. Thậm chí, nhiều người đã ví von ngoại hình hiện tại của Phạm Quỳnh Anh với câu nói quen thuộc trên mạng xã hội: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-1
Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn khiến mạng xã hội xôn xao.

Nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi liên tục trình làng những sản phẩm âm nhạc mới. Chỉ trong vòng nửa năm, cô cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc, chưa kể 1 sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Hoàng Hiệp. Cô cũng nhận show diễn nhiều hơn, tham gia nhiều gameshow hơn, xuất hiện đều đặn hơn trong làng giải trí và quan trọng nhất là khẳng định lại được vị trí của bản thân trong lòng người hâm mộ. Không hề nói ngoa khi cho rằng, Phạm Quỳnh Anh đã có một cú “đổi vận” sau cuộc ly hôn nhiều nước mắt.

 Về cuộc sống gia đình, Phạm Quỳnh Anh cũng dành nhiều thời gian cho 2 cô con gái nhỏ. Nữ ca sĩ xinh đẹp tâm sự, gần như toàn bộ thời gian có được hằng ngày, cô đều dành hết cho công việc và con gái. Còn với chồng cũ Quang Huy, cả hai có mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn khi giúp đỡ nhau trong việc chăm sóc con nhỏ. Cách chia tay văn minh của Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-2
Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ và mặn mà.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-3
Cô tham gia nhiều gameshow hơn, đi diễn nhiều hơn và khẳng định lại vị thế vốn có của mình.

Hồng Nhung vướng thêm rắc rối khi chồng cũ tái hôn sau hơn nửa năm “đường ai nấy đi”

Tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng ngoại quốc - doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai việc ly hôn dù thủ tục đã hoàn tất từ đầu năm 2018 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Trước đó, cặp đôi đã có thời gian 8 năm chung sống cũng như có với nhau 2 bé là Tôm và Tép.

Ngoài những lần tham gia lưu diễn xa, cô dành toàn bộ thời gian còn lại bên hai con. Cuộc sống của 3 mẹ con luôn tràn ngập tiếng cười dù Hồng Nhung một mình phải lo toan mọi thứ từ sự nghiệp đến con cái. Tuy nhiên cô cũng gặp phải một số rắc rối từ mạng xã hội khi chồng cũ tái hôn và vướng nghi vấn sắp lên chức bố lần nữa.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-4
Cuộc ly hôn của Hồng Nhung cũng tốn nhiều mực bút của báo chí, truyền thông.

Cụ thể vào đầu tháng 4/2019, Kevin Gilmore đã tái hôn với một người tên là Thiri Thant Mon. Sau đó không lâu, Thiri Thant Mon lại vướng nghi vấn đang mang thai càng khiến cư dân mạng Việt xôn xao. Chính điều này cũng tác động một phần không nhỏ tới cuộc sống của Hồng Nhung, thậm chí nhiều người bạn của nữ ca sĩ như Bằng Kiều, Hà Kiều Anh, Đàm Vĩnh Hưng... đã phải động viên cô vượt qua nỗi buồn.

Sau đó Hồng Nhung cũng chia sẻ việc tạm rời xa mạng xã hội một thời gian. Cô cho biết, bản thân “kiêng” hóng chuyện thiên hạ mấy bữa và muốn tập trung vào đọc, tập thể thao, luyện giọng và trên tất cả là dành thời gian tận hưởng từng phút giây yên bình bên hai con Tôm - Tép.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-5
Việc chồng cũ vội vã tái hôn cũng khiến nữ ca sĩ vướng thị phi, rắc rối.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-6
Thậm chí cô còn phải tạm ngưng dùng mạng xã hội để dành nhiều thời gian cho các con.

Thu Thủy tìm được người mới sau 1 năm hôn

Cuối năm 2017, Thu Thủy thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia được nửa năm. Cô tâm sự trong nước mắt về cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Với nữ ca sĩ, hơn 13 năm hẹn hò và 4 năm kết hôn là 2 thế giới hoàn toàn đối lập. Mỗi ngày, Thu Thủy đều sống với sự đơn độc, mệt mỏi trong căn nhà của mình.

Thế nhưng sau hơn 1 năm tan vỡ hôn nhân, Thu Thủy liên tục vướng nghi vấn có tình mới khi thường xuyên xuất hiện thân mật bên cạnh một chàng trai. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất, Thu Thủy đã chính thức công khai bạn trai kém 10 tuổi tên là Kin Nguyễn.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-7
Thu Thủy cũng có cuộc ly hôn đẫm nước mắt với chồng đại gia sau 17 năm gắn bó.

Giữa tháng 6/2019, Thu Thủy bất ngờ được bạn trai kém tuổi cầu hôn. Trong không gian lãng mạn, Kin Nguyễn quỳ gối, trao nhẫn và thổ lộ với nữ ca sĩ: “Từ ngày hôm nay, anh xin phép em và con cho anh được bảo vệ đến suốt cuộc đời này. Làm vợ anh nha”. 

Người mới của Thu Thủy tâm sự với báo chí rằng: “Thủy thường bảo tôi nên đi tìm một cô gái trẻ hơn, vì Thủy từng đổ vỡ hôn nhân và đã có con rồi. Nhưng tôi nói 'Anh thương em và anh thương con'. Tôi coi con của Thủy như con mình. Con nít cần có đủ cha và mẹ. Tôi hứa sẽ là người cha thật tốt của con”.

Đến tối 17/7 vừa qua, Thu Thuỷ và chú rể kém 10 tuổi – Kin Nguyễn đã tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Sài Gòn. Tại đây, cặp đôi đã có những khoảnh khắc hạnh phúc, chung vui cùng bạn bè, người thân đã từng ủng hộ tình yêu của họ trong suốt thời gian qua.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-8
Cô được tình trẻ cầu hôn cực lãng mạn khiến người hâm mộ xúc động không kém.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-9
Thu Thủy và Kin Nguyễn trong đám cưới được tổ chức giữa tháng 7 vừa qua.

Dương Cẩm Lynh trở lại làng giải trí mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Cuối năm 2018, thông tin Dương Cẩm Lynh và chồng đại gia chính thức chia tay khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Với báo giới, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cô ra đi với “2 bàn tay trắng”, không nhận bất cứ khoản tiền nào từ chồng mà chỉ để anh chi trả cho việc học của con trai.

Sau cú sốc hôn nhân, Dương Cẩm Lynh quyết định trở lại với showbiz sau thời gian dài nghỉ ngơi để chăm lo cho cuộc sống gia đình và dành thời gian cho con nhỏ. Chia sẻ với báo giới sau ly hôn, nữ diễn viên cho biết: “Thú thực là cuộc sống vẫn ổn, 2 mẹ con vẫn vui vẻ, gần gũi với nhau. Cái thiếu hụt ở đây là thời gian vì Lynh phải đi làm nhiều hơn, con không được ở cạnh mẹ suốt như như trước (thời điểm Lynh hy sinh hẳn 1 năm rưỡi ở nhà để chăm con). Không có nhiều thời gian dành cho con, Lynh cũng hơi áy náy trong lòng”.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-10
Dương Cẩm Lynh cũng khiến dư luận ngỡ ngàng khi xác nhận ly hôn.

Thế rồi người ta thấy Dương Cẩm Lynh tham gia nhiều bộ phim hơn và những sự kiện trong làng giải trí cũng có sự góp mặt của cô nhiều hơn. Hậu biến cố hôn nhân, Dương Cẩm Lynh được người hâm mộ khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng, ngày càng xinh đẹp và sắc sảo.

Thế nhưng vốn là một người mê đồ hiệu và từng không tiếc tiền mua những món đồ xa xỉ thì hiện tại, nữ diễn viên đã phải thay đổi thói quen này. Cô chia sẻ: “Nếu như 3 năm về trước hoặc ở thời điểm hiện tại nhưng chưa có con, thì dù không có phim, không có tiền, trong lòng Lynh vẫn thích có đồ hiệu. Khi làm mẹ rồi, Lynh không còn suy nghĩ tới chúng nữa. Ví dụ ngày xưa 1 tháng Lynh mua 2 cái, nhưng giờ sẽ để dành 3, 4 tháng mới mua 1 cái. Hoặc nếu không quá cần thiết thì dư tiền Lynh mới mua để lo cho con trước đã”.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-11
Cô có sự trở lại mạnh mẽ, ấn tượng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim, sự kiện làng giải trí.

Sao Việt sau cú sốc hôn nhân: Hồng Nhung vướng thêm rắc rối, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đổi vận”-12
Nữ diễn viên dành thời gian cho con và khẳng định lại bản thân trong Vbiz.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Thu Thủy

Hồng Nhung

Dương Cẩm Lynh

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.