Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa

Vì những lý do cá nhân, một số sao Việt như Minh Hằng, Thanh Ngọc, Diễm Châu... đã chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con.

Minh Hằng

Sau hơn nửa năm kết hôn, tháng 3 vừa qua, ca sĩ Minh Hằng thông báo mang thai con đầu lòng với ông xã doanh nhân. Trong video chia sẻ về hành trình mang thai, cô xác nhận mình sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con.

Diễn viên Chị chị em em 2 cho biết cô từng nghĩ việc sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm sẽ rất chủ động. Tuy nhiên khi tiến hành thực hiện thì mọi thứ lại không diễn ra theo trình tự. Người đẹp phải tiêm kích trứng trong một thời gian dài đầy kiên nhẫn.

Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-1Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-2
Minh Hằng khóc khi trải lòng về hành trình mang thai đầy khó khăn (Ảnh: Chụp màn hình).

Minh Hằng bật khóc kể: "Tôi không thể nào quên được cảm giác nằm trên giường và biết 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Lúc đó tôi mới biết "ồ, thì ra đang có một sinh linh được sinh sống trong cơ thể của mình". Cầm tờ giấy chụp ảnh 2 phôi thai, nước mắt tôi cứ tuôn ra như một đứa trẻ".

Tuy nhiên, mỹ nhân 8X cũng cho hay hiện tại cô chỉ mang bầu 1 em bé, phôi thai còn lại đã ngừng phát triển. Người đẹp Bẫy ngọt ngào nói: "Tôi đã rất hy vọng mình sẽ có cùng lúc 2 thiên thần nhưng ông trời cho bao nhiêu thì mình nhận bấy nhiêu, mọi thứ không như mình mong muốn".

Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-3

Minh Hằng sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con đầu lòng (Ảnh: Chụp màn hình).

Chia sẻ về lý do chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con, Minh Hằng bày tỏ hiện cô đã lớn tuổi, nếu để mang thai tự nhiên thì không kiểm soát được thời gian có con.

Trong video gần đây, Minh Hằng cũng chia sẻ trong lần mang thai đầu, cô không ốm nghén nhiều, không bị xáo trộn nhiều về tâm sinh lý nhưng có chút "ham ngủ". Người đẹp cũng hạnh phúc tiết lộ suốt thời gian qua, cô luôn có ông xã kề cận, quan tâm và chăm sóc chu đáo. 

Diễm Châu

Diễm Châu từng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang và phim ảnh. Tuy nhiên, nhiều năm qua, người đẹp rút khỏi làng giải trí, tập trung kinh doanh. Ở tuổi 37, chân dài đình đám một thời đã là mẹ của 5 người con. 

Trò chuyện với phóng viên Dân trí, Diễm Châu cho biết bản thân rất mê trẻ em, chính vì vậy mà dù đã có con và nhận nuôi thêm 2 cháu (con của em gái Diễm Châu) thì cô vẫn mong muốn sinh thêm con.

Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-4

Diễm Châu và 5 người con (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Tôi tiết kiệm tiền, tích góp mấy năm trời để thụ tinh nhân tạo. Đến khi sàng lọc phôi, bác sĩ bảo có 2 phôi đạt tiêu chuẩn, nếu chỉ chọn một, tôi không đành. Tôi cũng suy nghĩ nhiều, sợ sinh ra không có tiền nuôi nhưng cuối cùng vẫn quyết định sinh cả 2 bé (cười)", Diễm Châu chia sẻ.

Diễn viên 8X cũng tiết lộ khi sinh 2 bé gái, cô gặp phải biến chứng sau sinh nghiêm trọng, bị chảy máu tử cung và phải phẫu thuật 2 lần. May mắn thay, sức khỏe cô mau hồi phục.

Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-5

Diễm Châu cùng con gái trong cặp sinh đôi nhờ thụ tinh nhân tạo (Ảnh: Quang Ninh).

Thời gian qua, diễn viên phim Yêu từ thuở nào tập trung bán hàng online. Công việc này giúp cô có thu nhập ổn định, lại có thời gian để chăm sóc các con. Diễm Châu thừa nhận, nuôi nấng 5 đứa trẻ không phải là điều dễ dàng. Song, đây chính là niềm vui, là ý nghĩa trong cuộc sống của cô.

"Mỗi ngày thức giấc, tôi lại nhắc nhở mình làm việc kiếm tiền nuôi con. Tiền học thêm, học chính của 3 đứa lớn mỗi năm là 1 tỷ đồng. Hàng tháng, tôi bỏ ra 70% số tiền kiếm được để trả học phí, bảo hiểm và những khoản khác cho con. Khoản còn lại, tôi bỏ vào đất đai, tích góp một khoản để dành, lỡ sau này sa cơ lỡ vận còn có tiền cho con đi học", người đẹp nói.

An Nguy

Năm 2018, sau khi tham gia phim điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con ở Việt Nam, An Nguy quay về Mỹ, sống cùng bạn trai chuyển giới Alex. Hơn 1 năm sau, cô thông báo đã mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-6

An Nguy và người yêu chuyển giới thông báo tin vui (Ảnh: Facebook nhân vật).

Năm 2019, An Nguy từng mổ u xơ cổ tử cung, thế nên bác sĩ chỉ định cô phải đẻ mổ vào tuần thứ 39. Tháng 3/2021, người đẹp chào đón con gái đầu lòng ra đời.

Chia sẻ hành trình sinh nở của mình, nữ diễn viên cho biết suốt 1 tháng đầu sau khi sinh, cô không được ngủ, phải "còng lưng" hút sữa cho con. Chính vì thế, ngoài tình yêu thương bất tận dành cho con mình, người đẹp cũng không thể tránh khỏi "đôi chút cục súc của một kẻ 1 tháng rồi không được ngủ".

Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-7

An Nguy và con gái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Giờ đây, con gái của An Nguy đã ngoài 1 tuổi. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh của con lên Facebook, nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả. Con gái của An Nguy được nhiều người khen có vẻ ngoài đáng yêu, sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ.

Thanh Ngọc 

Năm 2021, Thanh Ngọc thông báo có con trai đầu lòng. Do cơ địa của nữ ca sĩ không dễ sinh con nên đứa bé này ra đời nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Thanh Ngọc cho biết cô sinh vào tháng 6/2021 nhưng sau 3 tháng, nữ ca sĩ mới chính thức thông báo với mọi người về niềm vui và hạnh phúc của mình.

Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-8

Ca sĩ Thanh Ngọc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nữ ca sĩ cho hay có được cậu con trai đầu lòng đối với cô là cả một quá trình dài gian nan và "vô cùng khủng hoảng". Thanh Ngọc tâm sự, cô sinh thường nhưng do bản thân khó có con nên vất vả hơn rất nhiều.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sau khi sinh, sức khỏe cô bị ảnh hưởng khá nhiều. Không chỉ vậy, Thanh Ngọc phải nằm im một chỗ suốt thai kỳ nên chân của cô bị teo cơ, đi lại khó khăn, đến một thời gian sau khi sinh thì khả năng đi lại mới hồi phục hoàn toàn. 

Sao Việt thụ tinh nhân tạo để có con: Trầy trật, tốn kém và hạnh phúc vỡ òa-9

Vợ chồng Thanh Ngọc bên con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Từ khi có con, tôi dành thời gian chăm chút cho con hơn, mọi sự ưu tiên đều dành cho con trai. Đến nỗi khi đi công việc ở đâu, tôi cũng không dám đi lâu. Giờ đây, khi được nhìn con lớn lên từng ngày, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đối với tôi, con là tất cả", ca sĩ Thanh Ngọc chia sẻ

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sao-viet-thu-tinh-nhan-tao-de-co-con-tray-trat-ton-kem-va-hanh-phuc-vo-oa-20230504222040237.htm

thụ tinh nhân tạo

Minh Hằng

Thanh Ngọc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.