Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân

Sao Việt khắp bốn phương đồng loạt gửi lời chúc mừng năm mới 2018 tới mọi người.

Sao Việt khắp bốn phương đồng loạt gửi lời chúc mừng năm mới 2018 tới mọi người.

Đêm qua, người dân khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam đã đón chào năm mới dương lịch 2018. Ở thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, các ngôi sao trong làng giải trí đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Nhiều sao Việt đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ ở nước ngoài như  Hồ Ngọc HàVũ Thu Phương, Kỳ Hân,... hay đang bận chạy show trong nước cũng dành lời hay ý đẹp cho những người yêu quý...

Cùng điểm qua những lời chúc tốt đẹp chào năm mới của sao Việt:


Clip sao Việt chúc mừng năm mới 2018

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-1


Đăng ảnh rạng rỡ bên quý tử Subeo, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Cậu chạy show với mẹ. Cuối năm bên những người thân yêu và khán giả không còn gì hạnh phúc hơn. Xin chúc cả nhà một năm mới thịnh vượng và thật nhiều sức khỏe".

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-2
Tối qua tất bật chạy show tại Hạ Long - Quảng Ninh, Hari Won vẫn dành lời chúc tốt đẹp tới mọi người trong ngày đầu năm mới: "Chúc mừng năm mới 2018. Hari chúc tất cả các bạn có một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khỏe và may mắn. Chúc SF luôn trẻ, đẹp, hạnh phúc và mau mau thoát cảnh FA"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-3
Linh Chi đón năm mới 2018 bên Lâm Vinh Hải: "Tạm biệt năm 2017, khởi đầu năm 2018 cùng những điều tốt đẹp. Happy New Year mọi người"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-4
Bật mí giây phút hạnh phúc bên ông xã Đức Hải, Jennifer Phạm nhắn nhủ: "Chúc cả nhà năm mới hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi nha!"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-5
Rạng rỡ trong sắc trắng tinh khôi bên cún cưng, Thu Minh gửi lời chúc: "Chúc mừng năm mới 2018. Chúc tất cả mọi người một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và luôn bình yên trong cuộc sống"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-6
Chàng "Bắp" - Ngô Kiến Huy bày tỏ: "Tổng kết năm 2017: Được khán giả yêu thương... hết. Mục tiêu 2018: Được khán giả yêu thương nhiều hơn nữa. Chúc mừng năm mới"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-7
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc: "Tạm biệt bé 2017, một năm khủng khiếp với những dấu ấn nhớ mãi. Chúc cả nhà năm mới vui vẻ. Cảm ơn đã dành cho 'Cô Ba' tình cảm rất lớn.... cùng nhau đi thật lâu nhé".

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-8
Đón năm mới bên gia đình tại cộng hòa Czech, Mạc Hồng Quân nhắn nhủ tới bà xã Kỳ Hân: "Chào mừng 2018... vẫn vững chắc trên những con đường đang đi mẹ Kỳ Hân nhỉ"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-9
Bí ẩn trong sắc đỏ, Xuân Lan tâm sự ở thời điểm chuyển giao: "Năm 2017 khép lại thật ngọt ngào và nhiều cảm xúc. Năm nay mình có những điều quá đặc biệt. Hạnh phúc tuyệt đối vì con, con ngoan hơn. Đi một vòng thật lớn, ngẫm lại con thật may mắn khi sống cuộc đời hạnh phúc trọn vẹn trong vòng tay yêu thương của mẹ. Muốn xóa bỏ hết những việc buồn trong quá khứ với những người đã trót không thích nhau. Vui vẻ mà sống và phấn đấu toàn lực cho một năm mới 2018 thành công rực rỡ".

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-10
Chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường "Đô La": "Chúc cả nhà năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hello 2018 !"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-11
Chia sẻ khoảnh khắc yêu thương bên ông xã, Vy Oanh bộc bạch: "Năm qua vui có, buồn có... nhưng vì ông trời có mắt, vì sống thế nào nhận lại thế ấy. Bao nhiêu điều tốt đẹp đang chờ đón chúng mình chồng nhỉ? Năm mới 2018 chắc chắn sẽ là một năm đáng nhớ của em. Con đường phía trước còn nhiều chông gai nhưng em tin với tình yêu của chồng, của gia đình, của những người luôn kỳ vọng và yêu thương, em sẽ làm được nhiều điều lớn lao và ý nghĩa hơn. Cảm ơn tất cả những yêu thương, trân trọng!"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-12
Phan Hiển cùng bà xã Khánh Thi và con trai đón năm mới bình yên bên đại gia đình: "Happy new years cả nhà. Happy brithday bà ngoại - người phụ nữ vĩ đại nhất của gia đình"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-13
Á hậu Ngô Trà My đón năm mới 2018 bên gia đình tại Phú Quốc: "Đón năm mới ngoài 'đảo xa' cùng gia đình. Wish you all a Happy New Year - Tạm dịch: Chúc mọi người một năm mới vui vẻ"

Sao Việt tổng kết năm cũ, đón chào năm mới trong rộn ràng sắc xuân-14
Đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ bên chồng con tại Mỹ, Vũ Thu Phương: "Happy New Year 2018"

Theo VietNamNet

sao Việt

Kỳ Hân

Vũ Thu Phương

Hồ Ngọc Hà

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.