Sao Việt ùn ùn đặt vé sang Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Hoàng Bách, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và rất nhiều sao Việt khác đã rủ nhau sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu chung kết với U23 Uzbekistan.

Hoàng Bách, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và rất nhiều sao Việt khác đã rủ nhau sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu chung kết với U23 Uzbekistan.

Vượt qua U23 Qatar, U23 Việt Nam chính thức giành vé vào đêm chung kết. Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nức lòng những người hâm mộ môn thể thao vua trong nước. Đã lâu lắm rồi, chúng ta mới được sống trong không khí bóng đá sôi động đến vậy.

Hòa chung vào không khí đó, nhiều sao Việt đã quyết định đặt vé sang Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ đội tuyển nước nhà, trong đó có: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Bách…

Sao Việt ùn ùn đặt vé sang Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Đáp lại tin nhắn “thả thính” của thủ môn Tiến Dũng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết cô sẽ sang Trung Quốc để cổ vũ cho đàn em.

Được biết, Á hậu Thanh Tú cũng đồng hành cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi này. Cách đây vài ngày, hai chị em thân thiết vừa công khai ‘giành giật’ Bùi Tiến Dũng, không ai chịu nhường ai!

Screenshot_1

Thậm chí Thanh Tú đã có mặt tại Hàng Châu từ hôm nay, nhìn cô nàng có vẻ đang rất phấn khởi

Screenshot_2

Thanh Tú đã sẵn sàng để cổ vũ cho U23 Việt Nam

Dù thời tiết lạnh giá nhưng vợ chồng Hoàng Bách sẽ tìm mọi cách để sang được Trung Quốc cổ vũ đội nhà.

MC Phan Anh xác nhận sẽ có mặt ở Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Phan Anh còn rủ đạo diễn Trần Lực cùng sang Trung Quốc xem đá bóng.

Bình Minh chia sẻ: “Thứ 7 này có ai bay qua Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam với Bình Minh không?”

Theo Thethaoxahoi

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.