Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?

Đôi khi những câu nói đùa quá trớn lại khiến sao Việt mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

Trấn Thành

Trấn Thành là một nghệ sĩ đa năng, anh được biết đến với tài ăn nói cùng khả năng dẫn dắt, xử lý tình huống khéo léo, luôn mang đến cho khán giả nhiều phút giây giải trí thoải mái. Tuy nhiên, không ít lần vì quá hoạt ngôn nên Trấn Thành vướng phải sự cố vạ miệng. Mới đây nhất nam MC đã gây xôn xao khi gán ghép Đức Phúc với chuyện ấu dâm của Minh béo trong hậu trường một chương trình truyền hình. 

Cụ thể, khi đang ngồi nói chuyện với Erik, Trấn Thành bỗng chĩa sang Đức Phúc rồi nói: "Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!" khi Đức Phúc cười trừ: "Thôi anh Thành". Ông xã Hari Won liền bồi thêm: "Không chịu à? Em làm sao thế ? Trải nghiệm thế mới sướng, anh Minh Béo lợi dụng trẻ con...". Đoạn video hậu trường đã nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội, tạo nên cơn sóng dư luận dữ dội. Đa số các ý kiến đều tỏ ra khó chịu, cho rằng phát ngôn của Trấn Thành là vô duyên, thiếu suy nghĩ bởi ấu dâm không phải là đề tài mang ra đùa giỡn một cách thoải mái như vậy. Hơn nữa, Trấn Thành còn là một người nghệ sĩ nổi tiếng, một người của công chúng, thế nên mỗi câu nói, mỗi phát ngôn cần phải cẩn trọng và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-1

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-2

Phát ngôn vạ miệng gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội mới đây của Trấn Thành khi nhắc về Minh Béo và câu chuyện ấu dâm trong một chương trình truyền hình.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-3

Đa số netizen đều bày tỏ sự bức xúc, cho rằng lần đùa giỡn này của Trấn Thành là vô cùng kém duyên.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên hài vướng phải những scandal vạ miệng, tạo nên luồng tranh luận dữ dội như vậy. Trước đó, Trấn Thành từng khen một chú chó "vừa đẹp, vừa giỏi" và giống Việt Hương vì "vừa đen, vừa cột tóc cao", hay trong một chương trình truyền hình, anh lại nói rằng Hương Giang "toàn mùi silicon". Thậm chí Trấn Thành còn không ngần ngại nhắc về chuyện tình của bà xã trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng: "Người ta hoài nghi có tình yêu tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà"....

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-4

Trong lúc đùa vui quá trớn, nam danh hài đã khen chú chó "vừa đẹp, vừa giỏi" và giống Việt Hương vì "vừa đen, vừa cột tóc cao" và còn nói thêm rằng cả 2 giống như chị em. Câu nói ví von này sau đó vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-5

Trấn Thành từng đảm nhận vai trò trưởng phòng với khách mời là ca sĩ, Hoa hậu Hương Giang trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Anh bị chê trách với phát ngôn: "Người Hương Giang toàn mùi silicon".

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-6

Góp mặt và là MC trong siêu đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trấn Thành cũng gây sốc với khi nhắc lại chuyện tình yêu đã qua của bà xã: "Người ta hoài nghi có tình yêu tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà".

Phạm Hương

Một nhân vật khác cũng từng bị dân mạng "ném đá" vì hành động kém duyên là Phạm Hương. Cụ thể, trong một bài đăng trên mạng xã hội vào tháng 7/2018, khi được người hâm mộ đặt câu hỏi "Làm sao em có thể đẹp được như chị? Chị đẹp quá!", nàng Hậu đã trả lời: "Đầu thai kiếp sau nha em", đi kèm đó là biểu tượng mặt cười ngụ ý bông đùa.

Tuy nhiên, cách pha trò của Phạm Hương lại không làm hài lòng cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đánh giá câu nói của người đẹp không những thiếu sự hài hước mà còn rất kém duyên. Không dừng lại ở đó, một số còn cho rằng Phạm Hương ngay từ khi xuất hiện trong showbiz cũng không có được ngoại hình hoàn hảo. Cô phải trải qua một quá trình "lột xác" để có được diện mạo như ngày hôm nay. Vì vậy theo cộng đồng mạng, "không cần đầu thai kiếp sau", con người vẫn có thể đẹp lên theo thời gian nếu biết cách chăm chút cho bản thân.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-7

Câu trả lời của Phạm Hương khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-8

Phạm Hương ngay từ khi xuất hiện trong showbiz cũng không có được ngoại hình hoàn hảo. Nàng Hậu đã trải qua một quá trình "lột xác" để có được diện mạo như ngày hôm nay. Vì vậy theo cộng đồng mạng, "không cần đầu thai kiếp sau", con người vẫn có thể đẹp lên theo thời gian.

Diệu Nhi

Mới đây, Diệu Nhi cũng vấp phải không ít tranh cãi khi vô tư bình luận trong bài đăng của Đông Nhi. Cụ thể trong ngày Valentine, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ hành động nhỏ nhưng lãng mạn của ông xã trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Valentine: chồng người ta ôm hoa tặng vợ... còn chồng tui ôm bịch rác đi vứt hộ vợ".

Bên dưới phần bình luận, một vài sao Việt cũng bày tỏ sự thích thú trước hành động đáng yêu của Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải kể đến bình luận của Diệu Nhi với nội dung: "Còn em nhìn thì muốn ôm chồng chị". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã tạo nên luồng tranh cãi quyết liệt của dân mạng. Đa phần netizen đều khó chịu, cho rằng phát ngôn của Diệu Nhi là vô duyên. Bên cạnh đó cũng có một số người bênh vực rằng câu nói của Diệu Nhi chỉ là lời đùa giỡn, không hề có ác ý.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-9

Hành động lãng mạn của Ông Cao Thắng khiến nhiều người thích thú.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-10

Bình luận của Diệu Nhi khiến nhiều khán giả bức xúc, cho rằng phát ngôn này là rất vô duyên.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-11

Nhiều ý kiến bênh vực rằng Diệu Nhi và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng là những người bạn rất thân thiết nên chuyện đùa vui như vậy là rất bình thường.

Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc còn nổi tiếng bởi tính cách lầy lội, hài hước. Tuy nhiên chính vì quá thoải mái và vô tư nên không ít lần nữ diễn viên bị khán giả lên án khi có thái độ thiếu nghiêm túc, thậm chí là kém duyên.

Đáng chú ý nhất vào tháng 11/2019, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ một bức ảnh Jun Phạm đang thản nhiên thay đồ trước mặt cô kèm dòng chia sẻ: "Jun Phạm! Anh có coi em là con gái không?". Ngay lập tức bức ảnh nhạy cảm này của Ninh Dương Lan Ngọc đã gặp vướng phải ý kiến tranh luận gay gắt từ cư dân mạng. Bên cạnh một vài bình luận thích thú trước sự hài hước của cô, không ít người bày tỏ sự bất bình và cho rằng hành động này của nữ diễn viên là vô duyên, thiếu ý tứ.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-12

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-13

Ninh Dương Lan Ngọc vô tư đăng ảnh Jun Phạm thay đồ lên trang cá nhân.

Sao Việt vạ miệng vì đùa giỡn quá trớn: Trấn Thành đem chuyện ấu dâm để tấu hài, Phạm Hương khuyên fan đi đầu thai?-14

Dù cả hai đều là những người anh em thân thiết nhưng hành động này của Ninh Dương Lan Ngọc được cho là khá kém duyên.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/sao-viet-va-mieng-vi-dua-gion-qua-tron-tran-thanh-dem-chuyen-au-dam-de-tau-hai-pham-huong-khuyen-fan-di-dau-thai-22020192703082.htm

Trấn Thành

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.