Sắp đến ngày tái hôn, Lê Phương khẳng định: 'Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo'

"Ru chi mà nát cõi lòng, mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo. Thời đại Facebook, táo, email... Con là số 1, vạn điều tính sau".

"Ru chi mà nát cõi lòng, mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo. Thời đại Facebook, táo, email... Con là số 1, vạn điều tính sau".

Khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân, Lê Phương đã quyết định nên duyên vợ chồng với bạn trai kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên. Hôm 21/7  vừa qua, nữ diễn viên Giông tố cuộc đời đã chính thức xác nhận thông tin đám cưới với tình trẻ.
 

Sắp đến ngày tái hôn, Lê Phương khẳng định: 'Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo'-1
Sắp đến ngày tái hôn, Lê Phương khẳng định: 'Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo'-2
Ảnh cưới của Lê Phương - Trung Kiên
 

Vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan cho biết, cô và bạn trai Phạm Trung Kiên sẽ về chung một nhà vào tháng 8 tới. "Đúng 8/8/2017, chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà. Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỷ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi", Lê Phương cho biết.

Thông tin Lê Phương kết hôn lần 2 với bạn trai kém tuổi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cùng với lời chúc phúc, có không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho con trai riêng của Lê Phương: cuộc sống của bé Cà Pháo sẽ ra sao sau khi mẹ kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới.

Sắp đến ngày tái hôn, Lê Phương khẳng định: 'Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo'-3
Con trai Lê Phương thân thiết với người tình của mẹ


Trong một chia sẻ mới đây, nữ diễn viên Tình như tia nắng khẳng định với cô con trai là số 1. Vì thế nếu lấy chồng, Lê Phương chắc chắn sẽ dẫn Cà Pháo đi theo. Mọi vấn đề khác, nữ diễn viên quan niệm cứ từ từ tính.

"Trời mưa bong bóng phập phồng. Mẹ đi lấy chồng, con ở với ai? Con ở với bà, bà không có vú. Con ở với chú, chú là đàn ông. Ru chi mà nát cõi lòng. Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo. Thời đại Facebook, táo, email... con là số 1, vạn điều tính sau", Lê Phương khẳng định.

Sắp đến ngày tái hôn, Lê Phương khẳng định: 'Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo'-4

Lời tâm sự của mẹ bé Cà Pháo đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè. Khẳng định "Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo", Lê Phương đồng thời bày tỏ quan điểm đồng tình với những người phụ nữ có cùng cảnh ngộ. 

Trong số đó, Lê Phương gửi lời cảm ơn đặc biệt với ý kiến của Facebooker: "Ông bà xưa có câu: 'Mồ côi cha ăn cơm với cá, mồ côi mẹ liếm lá đầu đường'. Câu này luôn đúng mà. Mẹ có đi thêm bước nữa thì chẳng có ảnh hưởng gì đến tình cảm mẹ dành cho con. Cầu mong người đàn ông đó sẽ luôn yêu thương che chở, là chỗ dựa vững chắc cho cuộc sống của 2 mẹ con".
 


Clip Lê Phương bên con trai
 

Ngoài câu chuyện về con trai, Lê Phương cũng chia sẻ thêm về bản thân mình trong những ngày chuẩn bị đám cưới. Nữ diễn viên cho biết, những ngày này cô liên tục di chuyển đi đi về về giữa Sài Gòn và Trà Vinh để lo công việc. Lê Phương cho hay, dù bận rộn và vẫn nhiều bỡ ngỡ như lần đầu tiên lấy chồng nhưng mẹ Cà Pháo rất thích thú vui mừng.

Sau ồn ào tan vỡ hôn nhân với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém 7 tuổi -  nam ca sĩ Trung Kiên. Cả hai quyết định công khai mối tình vào tháng 10/2016 thông qua loạt ảnh yêu đương ngọt ngào.

Sắp đến ngày tái hôn, Lê Phương khẳng định: 'Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo'-5
Lê Phương hạnh phúc bên bạn trai kém 7 tuổi
 

Cách đây ít hôm, thông tin Lê Phương làm đám cưới lần 2 với bạn trai kém 7 tuổi đã trở thành tâm điểm chú ý. Cũng theo tiết lộ, cặp đôi sẽ làm lễ ở nhà gái tại Trà Vinh ngày 8/8, ngày 16/8 ở nhà trai tại Ninh Thuận và ngày 18/8 tại TP HCM dành cho bạn bè.

"Tôi muốn gửi đến các bạn vài điều mà thời gian qua tôi đã im lặng. Tôi không cố tình làm điều đó, chỉ bởi vì chưa đúng thời điểm mà thôi. Và ngay lúc này, tôi muốn chia sẻ với các bạn niềm hạnh phúc của mình. Đúng vậy, 8/8/2017 chúng tôi sẽ chính thức về chung một nhà. Sau đó là lễ ra mắt và tiệc báo hỷ đến những người bạn yêu quý của chúng tôi", Lê Phương viết.

Sắp đến ngày tái hôn, Lê Phương khẳng định: 'Mẹ có lấy chồng cũng dắt con theo'-6
Thiệp cưới của Lê Phương và Trung Kiên
 

Thông báo "về chung một nhà", Lê Phương khẳng định con đường tình yêu mà mình và bạn trai đã vượt qua đủ sóng gió. Cô cũng tự tin mối quan hệ này sẽ dài lâu: "Có những lời không hay trước đây về câu chuyện của chúng tôi, và ngay bây giờ, vẫn đâu đó còn những bình luận, cách gọi thiếu tôn trọng, không mấy thiện cảm.

Chúng tôi hiểu sống và làm việc trong showbiz rất dễ bị điều tiếng, người thân của chúng tôi cũng không quen với áp lực của dư luận đa chiều. Cho nên hơn ai hết, biết rõ công việc của mình đòi hỏi diễn xuất quá nhiều, tôi đã chọn cách sống thật nhất với con người mình bên ngoài phim ảnh.

Tôi luôn minh bạch các mối quan hệ, yêu ghét rõ ràng, bảo vệ mình trước những điều bất nhẫn, độc ác. Và chắc chắn, đã và sẽ luôn có những lời cay nghiệt, gièm pha, mất lòng".

 Theo Vietnamnet


Lê Phương

Trung Kiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.