Sau 1 tháng rộ tin đã "toang", Kỳ Duyên quyết không liên quan đến Minh Triệu qua hành động rõ mồn một

Động thái mới của Kỳ Duyên liên quan đến Minh Triệu khác hoàn toàn so với trước kia.

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh và video clip mới trên trang cá nhân so sánh sự thay đổi sắc vóc ở năm 2018 với hiện tại. Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết 5 năm trước cô gặp áp lực vì cơ thể không săn chắc, tăng cân. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực thì hiện tại Kỳ Duyên đã tự tin zoom cận, khoe body "đỉnh chóp". Để có được thành quả này, nàng hậu đã kết hợp giữa ăn uống khoa học và tập luyện nghiêm khắc.

Ngoài sự thay đổi tích cực của Kỳ Duyên, nhiều người nhận ra Minh Triệu bị "bay màu" trong bài đăng này. Cụ thể, Kỳ Duyên đã cắt hình ảnh, clip nắm tay Minh Triệu được quay vào năm 2018. Mặc dù trước đây cặp đôi luôn dính như hình với bóng trong mọi sự kiện,thậm chí nhiều lần tự xả kho nhiều ảnh đôi. Cư dân mạng cho rằng hành động lạ này của Kỳ Duyên đã thêm bằng chứng cô và Minh Triệu đã thật sự "toang" sau nhiều năm gắn bó không rời.

Sau 1 tháng rộ tin đã toang, Kỳ Duyên quyết không liên quan đến Minh Triệu qua hành động rõ mồn một-1

Nàng hậu cũng không để lộ hình ảnh người bên cạnh vào năm 2018

Sau 1 tháng rộ tin đã toang, Kỳ Duyên quyết không liên quan đến Minh Triệu qua hành động rõ mồn một-2

Tuy nhiên dễ dàng nhận ra nhân vật Kỳ Duyên đang ôm eo không ai khác chính là Minh Triệu. Khoảnh khắc này được chụp lúc cả hai dự họp báo Cuộc đua kỳ thú 2019

Sau 1 tháng rộ tin đã toang, Kỳ Duyên quyết không liên quan đến Minh Triệu qua hành động rõ mồn một-3

Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp đôi được yêu thích ở nhiều chương trình thực tế, thường xuyên nhắc đến đối phương trên mạng xã hội

Gần đây, Minh Triệu được cho là đã "né tránh” Kỳ Duyên khi không đến dự sinh nhật của bạn chung hai người là Lucie Nguyễn. Trong buổi tiệc, Kỳ Duyên ngồi cạnh Diệp Lâm Anh, Minh Triệu chỉ cập nhật đến công việc mà không nhắc đến lý do vắng mặt.

Trước đó, khi được hỏi về việc hình ảnh đôi liên tục xuất hiện trên mạng xã hội sau The Face Vietnam, Minh Triệu chia sẻ: "Triệu nghĩ đây là niềm hạnh phúc của người làm nghề. Lúc trước mọi người có thể quan tâm tới Duyên và Triệu qua một hình ảnh khác thì qua The Face Vietnam, có thể sẽ có thêm một khía cạnh khác để yêu thích và đặt niềm quan tâm vào bọn mình. Rõ ràng, nếu lúc trước mọi người yêu mến chúng mình vì hai bạn này đẹp, hai bạn này có gu thời trang đồng điệu thì khi tham gia truyền hình thực tế, khán giả có cơ hội nhìn thấy mình rõ nét hơn và có thể thấy được cách bọn mình làm việc rõ ràng hơn". Còn Kỳ Duyên cảm thấy vui vì cô và Minh Triệu có sự đồng điệu, cùng lý tưởng trong tất cả mọi thứ, cuộc sống hay công việc.

Sau 1 tháng rộ tin đã toang, Kỳ Duyên quyết không liên quan đến Minh Triệu qua hành động rõ mồn một-4

Minh Triệu - Kỳ Duyên không xuất hiện cùng trong sinh nhật bạn thân, Kỳ Duyên thân thiết bên Diệp Lâm Anh

Sau 1 tháng rộ tin đã toang, Kỳ Duyên quyết không liên quan đến Minh Triệu qua hành động rõ mồn một-5

Lần cuối cùng cả hai đăng ảnh chung là chụp cho nhãn hàng

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sau-1-thang-ro-tin-da-toang-ky-duyen-quyet-khong-lien-quan-den-minh-trieu-qua-hanh-dong-ro-mon-mot-d307100.html

Minh Triệu

Kỳ Duyên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.