Sau 1 thập kỷ phớt lờ nhau, Võ Hoàng Yến bất ngờ 'thả thính' Thanh Hằng ngọt lịm xóa tan mọi điều tiếng

Phải đến cả thập kỷ công chúng mới có dịp chứng kiến 2 siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang tay trong tay, cười đùa thân thiết tới vậy.

Phải đến cả thập kỷ công chúng mới có dịp chứng kiến 2 siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang tay trong tay, cười đùa thân thiết tới vậy.

Cách đây ít phút, Võ Hoàng Yến bất ngờ đăng tải bức ảnh ôm eo Thanh Hằng trong hậu trường The Face Vietnam 2018 . Trong ảnh, hai siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt Nam cười đùa vô cùng vui vẻ. 

Không chỉ ôm eo, chân dài họ Võ còn tranh thủ "thả thính" đàn chị: "Yêu anh đi, anh không đòi quà". Màn "cưa cẩm" công khai và hài hước của Hoàng Yến khiến người hâm mộ được dịp phát cuồng vì hai "nữ chính" ngôn tình. 

 

Hoàng Yến ôm eo, "cưa cẩm" Thanh Hằng.

 

Phải nói rất lâu rồi công chúng mới có dịp chứng kiến hai siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang chụp ảnh chung, lại còn cười đùa thân thiết tới vậy. Giữa họ dường như chẳng có khoảng cách nào.

Có vẻ như The Face Vietnam 2018 chính là chiếc cầu nối giúp hai mỹ nhân trở nên thân thiết hơn, xóa tan những nghi án hiềm khích do dư luận đặt ra từ trước đó. 


Hoàng Yến và Thanh Hằng thân thiết bất ngờ tại The Face Vietnam 2018.


Những khoảnh khắc "đốn tim" người hâm mộ của hai siêu mẫu.

Còn nhớ, lần chụp hình đôi gần nhất của Thanh Hằng và Hoàng Yến là khoảng... 10 năm trước. Khi đó, cả hai cùng tham dự một buổi tiệc diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. 

Lúc này, sự nghiệp của Thanh Hằng đang phất lên như diều gặp gió, trở thành vedette đình đám của các sàn diễn thời trang trong nước. Trong khi đó Hoàng Yến ở thời điểm mới vào nghề nhưng độ nổi tiếng cũng chẳng thua kém đàn chị là bao. 

Sau khi đoạt giải Vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2008 và Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009, Hoàng Yến nổi lên như một hiện tượng trong làng mẫu. Với kỹ năng catwalk điêu luyện và thần thái ngời sáng, cô được xem là chân dài duy nhất có khả năng soán ngôi "nữ hoàng sàn diễn" của Thanh Hằng.


Hình ảnh thân thiết của Hoàng Yến và Thanh Hằng gần một thập kỷ trước.

 

Vì đều là những vedette có chỗ đứng trong làng thời trang nên cuộc cạnh tranh giữa hai người đẹp trở thành đề tài được dư luận thêu dệt. Bẵng đi một thời gian, khán giả không còn thấy hai mỹ nhân chụp ảnh đôi dù chạm mặt tại một số sự kiện. 

Thậm chí trong một show diễn thời trang vào năm 2013, Hoàng Yến còn bị nghi tỏ thái độ "lạ" khi Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà ra chào sân ở vị trí vedette. Nhiều ý kiến cho rằng chân dài Võ thiếu thân thiện khi đứng chung sân khấu với đàn chị. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định luôn tôn trọng người đi trước. 


Thái độ "lạ" của Hoàng Yến khi Thanh Hằng và Hà Hồ làm vedette.


Gần 10 năm qua, Hoàng Yến và Thanh Hằng không chụp ảnh đôi một cách đúng nghĩa.

Cho tới hiện tại, tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" đã được cặp mỹ nhân xóa bỏ hoàn toàn khi họ hợp tác rất ăn ý trên ghế nóng The Face Vietnam 2018.

Sự thân thiết của hai siêu mẫu hàng đầu làng thời trang Việt Nam dù khiến người hâm mộ dù cảm thấy bất ngờ, song cũng vô cùng thích thú. 


Khi Hoàng Yến "gục ngã" vì bị đau lưng, Thanh Hằng tận tình dìu đàn em đi nghỉ ngơi.


Hoài nghi về sự mâu thuẫn giữa hai người đẹp của dư luận dường như là... thừa.

Theo VietNamNet


Thanh Hằng

Minh Hằng

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.