Sau 12 năm ly hôn, MC Thảo Vân bật khóc tiết lộ điều thiệt thòi trong đám cưới với NSND Công Lý

MC Thảo Vân đã nghẹn ngào kể về quá khứ của mình.

Mới đây, trong một chương trình, MC Thảo Vân đã hiếm hoi nhắc lại thời điểm cô và NSND Công Lý về chung một nhà. Cụ thể, trong ngày trọng đại, Thảo Vân đã chịu một sự thiệt thòi bởi vì mẹ cô đã mất từ lâu nên Thảo Vân rất ao ước được mẹ dặn dò trước khi về nhà chồng. Thảo Vân nghẹn ngào chia sẻ lại, lúc ấy, cô được bố giao cho sợi dây chuyền và đây cũng chính là kỷ vật mà mẹ đã để lại.

Sau 12 năm ly hôn, MC Thảo Vân bật khóc tiết lộ điều thiệt thòi trong đám cưới với NSND Công Lý-1
MC Thảo Vân hiếm hoi kể lại chuyện đời tư của mình

Sau 12 năm ly hôn, MC Thảo Vân bật khóc tiết lộ điều thiệt thòi trong đám cưới với NSND Công Lý-2
Nữ MC đã bật khóc trên sóng

"Những người con gái đi xuất giá mà có mẹ lúc nào cũng là hạnh phúc rất lớn. Hồi tôi đi lấy chồng thì mẹ không còn. Ba tôi là một người rất ít nói, lúc ấy ông tự dưng lấy ra một sợi dây chuyền và nói rằng đó là kỷ vật của mẹ giữ lại để hôm nay cho con. Lúc đó tôi mới biết mẹ có để lại một dây chuyền. Nhà tôi có 8 anh chị em, 7 người lập gia đình đều có đầy đủ sự có mặt của ba mẹ. Chỉ có duy nhất tôi là con út lại không có mẹ đưa mình đi. Lúc đó ước ao giá như có mẹ để dặn dò. Kỷ vật của mẹ như thay mẹ ở cạnh mình. Cho tới bây giờ mỗi khi cuộc sống xảy ra chuyện gì, tôi lại lấy kỷ vật của mẹ ra để nghĩ rằng mình vẫn có những người rất quan trọng ở bên cạnh, dõi theo mình" – Thảo Vân bật khóc kể lại.

Thảo Vân được biết đến là MC các chương trình đình đám và nổi tiếng. Năm 2004, cô kết hôn với nghệ sĩ Công Lý. Tuy nhiên, đến năm 2010, cả hai đã đường ai nấy đi. Hiện tại, Thảo Vân đang sinh sống cùng với cậu con trai. Đồng thời, cô cũng duy trì mối quan hệ tốt với NSND Công Lý.

Sau 12 năm ly hôn, MC Thảo Vân bật khóc tiết lộ điều thiệt thòi trong đám cưới với NSND Công Lý-3
Dù đã ly hôn nhưng MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý có mối quan hệ rất tốt

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/sau-12-nam-ly-hon-mc-thao-van-bat-khoc-tiet-lo-dieu-thiet-thoi-trong-dam-cuoi-voi-nsnd-cong-ly-

MC Thảo Vân

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.